Pháp luật

Trộm tiền trong phòng bác sĩ rồi giấu vào 'vùng kín'

B. lẻn vào phòng trực của bác sĩ trong bệnh viện trộm tiền rồi giấu vào vùng kín, khi bị mời làm việc còn xúc phạm công an.

Nghi phạm B. Ảnh: C.A

Chiều 15-2, B. giả làm người nhà đi thăm bệnh và vào Bệnh viện Phụ sản - Nhi (phường Khuê Mỹ) để tìm cơ hội trộm cắp. Khi đến phòng phòng bác sĩ trực trên tầng 2 bệnh viện này, thấy vắng người, B. liền lục túi xách của nữ điều dưỡng (28 tuổi, quê Quảng Trị) lấy trộm 2,6 triệu đồng và giấu vào “vùng kín”.

Trộm thành công, B. xuống tầng 1 thì thấy người đàn ông đang ngồi trước phòng siêu âm có dấu hiệu mệt mỏi, ngủ gục. B. đến ngồi gần, lục túi xách lấy chín triệu đồng.

Nạn nhân nghe tiếng động nên tỉnh dậy phát hiện, B. lập tức trả tiền lại rồi bỏ đi.

Sau đó, nghe thông báo trên loa của bệnh viện về việc có trộm vào phòng bác sĩ trực, nghi là người phụ nữ vừa ra tay với mình nên người đàn ông này đã báo bảo vệ. Qua trích xuất camera, công an đưa B. về phường đấu tranh.

Tại trụ sở, khi cán bộ nam làm việc, B. một mực kêu oan, còn có thái độ xúc phạm. Khi nam cán bộ ra ngoài thì B. liền lấy tiền trong “vùng kín” bỏ vào tất chân. Tới khi nữ công an vào gặp thì B. khai nhận.

B. cho biết bản thân không nghề nghiệp ổn định nhưng vẫn thích tiêu xài hoang phí nên vay mượn tiền lãi nặng. Ra Tết đến hạn trả nợ và bị đòi nợ gắt gao, B. không có tiền nên vào bệnh viện làm liều.

Tác giả: HẢI HIẾU

Nguồn tin: Báo Pháp luật TP Hồ Chí Minh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok