Pháp luật

Nhân viên bán dâm tranh thủ trộm tiền của khách

Nhiều nữ nhân viên của quán Thiên Phúc thừa nhận trong lúc làm thỏa mãn nhu cầu của khách đã nhiều lần tranh thủ móc túi trộm tiền.

Ngày 22/5/2019, cơ quan chức năng TP. Nha Trang - Khánh Hòa đang tiến hành tạm giữ đối tượng Huỳnh Văn Luân Em (31 tuổi, quê huyện Chợ Mới, An Giang) điều tra tội môi giới mại dâm và cấm đi khỏi nơi cư trú với 2 cô gái là Phạm Thị Mỹ Kiều (29 tuổi) và Nguyễn Ngọc Như Ý (16 tuổi) để điều tra hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, tối ngày 19/5, lực lượng chức năng TP. Nha Trang đã tiến hành kiểm tra quán Thiên Phúc do Luân Em làm chủ. Tại đây, đoàn kiểm tra phát hiện nhiều cô gái đang bán dâm cho khách nước ngoài.

Chân dung đối tượng Huỳnh Văn Luân Em (Ảnh báo Khánh Hòa)

Theo lời khai của Luân Em, mỗi lần khách tới mua dâm đối tượng sẽ thu 1 triệu đồng/ người rồi điều nhân viên phục vụ.

Sau mỗi giao dịch, Luân Em trả cho nhân viên 300.000 đồng, số tiền còn lại là của Luân Em.

Trong khi đó, Mỹ Kiều và Như Ý là nhân viên làm việc tại quá Thiên Phúc. Hai cô gái này khai nhiều lần có hành vi trộm tiền trong túi của khách khi đang bán dâm.

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại chưa có người nào có đơn trình báo việc mắt cắp tài sản khi đến quán Thiên Phúc nên cơ quan chức năng đưa ra biện pháp cấm đi khỏi nơi cư trú với Mỹ Kiều và Như Ý để tiếp tục điều tra.

Tác giả: Ngọc Mai

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok