Thể thao

Trình làng kiểu tóc mới, Đình Trọng lý giải bất ngờ

Tại buổi họp báo Giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2021, cầu thủ Hà Nội FC Đình Trọng đã tiết lộ lý do bất ngờ về việc thay đổi kiểu tóc mới.

Ngày 22/4, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (Cơ quan trực thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cùng Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam phối hợp tổ chức họp báo công bố giải “Giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc Yamaha Cup 2021” với thông điệp “Chắp cánh tài năng tương lai”.

Phát biểu tại họp báo, ông Phan Việt Hùng- Phó tổng biên tập Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng, Phó trưởng ban tổ chức giải cho biết: “Giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc (U13) tổ chức liên tiếp thành công trong 24 năm qua. Giải đấu nhận được sự quan tâm của các cấp lãnh đạo Nhà nước, người hâm mộ trên toàn quốc và là sự kiện thể thao bổ ích dành cho các em thiếu niên. Từ giải đấu này, nhiều tài năng bóng đá trẻ đã được phát hiện và có nhiều cống hiến đáng kể cho nền bóng đá nước nhà như cầu thủ Duy Mạnh, Đình Trọng, Quang Hải, Văn Hậu, Văn Toàn, Văn Thanh, Đức Huy,...”.

Giải năm nay sẽ diễn ra từ ngày 21/5 đến ngày 4/7 với sự với sự đăng ký tham gia vượt trội lên tới 40 đội bóng Thiếu niên đến từ 30 tỉnh/thành trên cả nước. Vòng loại của giải, được chia thành 4 khu vực trên cả nước gồm Thái Bình, Nghệ An, Đắk Lắk, Tây Ninh, từ ngày 21/5 đến ngày 12/6. Đặc biệt, vòng chung kết sẽ diễn ra tại Đà Nẵng từ ngày 20/6 đến 04/7 với sự góp mặt của 16 đội bóng xuất sắc nhất vượt qua vòng loại.

Ông Lê Hoài Anh, TKK VFF chia sẻ: “Qua nhiều năm tổ chức, giải bóng đá Thiếu niên toàn quốc (U13) đã được duy trì và phát triển trở thành một sân chơi thể thao hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao giúp các em có cơ hội rèn luyện và bồi đắp tình yêu bóng đá, cũng như phát hiện ra những nhân tố tiềm năng đóng góp cho sự phát triển của nền bóng đá Việt Nam trong tương lai".

Theo ông Lê Hoài Anh, từ năm 2021, VFF tiếp tục phối hợp với Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng tổ chức thêm giải bóng đá U9, qua đó hoàn thiện hệ thống thi đấu các giải trẻ Việt Nam, cũng như giúp phát hiện sớm tài năng trẻ cho bóng đá nước nhà".

Đặc biệt, buổi họp báo có sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt là HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang Seo, hai cầu thủ của Hà Nội FC là Đình Trọng và Thanh Chung. Hai cầu thủ đã ký tặng áo đấu và bóng thi đấu năm 2021 cho các cầu thủ nhí.

Chia sẻ với các cầu thủ nhí về giấc mơ lên đội tuyển quốc gia, Đình Trọng cho biết: "Anh nghĩ là ngay từ bây giờ các em đã có ước mơ lên đội tuyển rồi. Đạt được ước mơ là niềm hạnh phúc của bất cứ cầu thủ nào, không riêng anh. Các em nên cố gắng từ bây giờ và đặt mục tiêu để biến ước mơ thành hiện thực".

Đình Trọng xuất hiện tại họp báo với kiểu tóc mới khiến nhiều cầu thủ nhí thích thú. Cầu thủ của của Hà Nội FC cho biết: “Đây là lần đầu tiên anh làm kiểu tóc này. Sắp tới sinh nhật anh muốn thay đổi bản thân, với mong muốn những điều không may mắn qua đi và chào đón những điều tốt đẹp sẽ đến với mình".

Về phần mình, Thành Chung đã chia sẻ cảm xúc về lần đầu tiên lên tuyển quốc gia: "Đó là bước khởi đầu mới, thử thách mới để anh có thể vươn xa hơn. Khi đón nhận tin này thì trong lòng anh rất vui mừng vì nỗ lực đã được đền đáp và tự nhủ sẽ phải cố gắng hơn nữa để hoàn thiện bản thân mình. Anh cũng xuất phát điểm như các em, từ các giải trẻ. Anh mong các em sẽ tập luyện tốt từ bây giờ, để chuẩn bị hành trang cho các em trên con đường mình đã chọn".

Kết thúc giải, BTC sẽ trao tiền thưởng, Cúp, cờ, huy chương cho các đội Nhất, Nhì, Ba. Ngoài ra, còn có các giải cá nhân dành cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, các cầu thủ tiêu biểu được chọn: 11 cầu thủ.

Tác giả: Trọng Đạt

Nguồn tin: Báo Tiền phong

  Từ khóa: Đình Trọng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok