Thể thao

Trung vệ Trần Đình Trọng phải đến bệnh viện hút dịch đầu gối

Cách đây ít giờ, Đình Trọng đã được các bác sĩ ở 108 hút dịch gối, anh sẽ đến trung tâm PVF để theo dõi sát sao chấn thương và tập luyện phục hồi tại đây.

Trong chuyến tái khám ở Singapore cách đây ít ngày, Đình Trọng được chẩn đoán là chưa bình phục hoàn toàn chấn thương và phải điều trị tích cực thêm 3 tháng trước khi trở lại sân cỏ để tránh những biến chứng không cần thiết.

Hôm 21/3, cầu thủ sinh năm 1997 đã được hút dịch đầu gối. Đình Trọng tiếp tục được theo dõi sát sao chấn thương và dự kiến sẽ đến trung tâm bóng đá PVF để tập phục hồi. Một số trường hợp đã phục hồi tốt có thể kể đến ở ĐT Việt Nam như Vũ Văn Thanh hay Phan Văn Đức. Trong đó Văn Đức phẫu thuật cùng thời điểm với Đình Trọng nhưng lúc này Đức đã khỏe mạnh hoàn toàn.

Trung vệ Trần Đình Trọng tiếp tục lên bàn mổ

Trong khi đó ​Duy Mạnh chấn thương trong trận thắng Siêu cúp Quốc gia 2019 trên sân Thống Nhất vào ngày 1/3/2020. Trong khi đó, Đình Trọng dứt dây chằng khi đá V.League 2019 trong chuyến làm khách trên sân Pleiku của HAGL.

Ca phẫu thuật của Duy Mạnh đã diễn ra thành công tốt đẹp, dự kiến Duy Mạnh sẽ nghỉ thi đấu hết năm nay. Không có bộ đôi Duy Mạnh-Đình Trọng, Hà Nội sẽ gặp khó khăn trong phần tiếp theo của mùa giải, khi mà những Thành Chung hay Tiến Thành chưa cho thấy sự ổn định.

Tác giả: N.P

Nguồn tin: Doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok