Giải trí

Bùi Tiến Dũng chuẩn bị ăn hỏi, Đình Trọng không kịp tham dự

Lễ ăn hỏi của trung vệ CLB Viettel và bạn gái Nguyễn Khánh Linh được tổ chức trong thời gian Đình Trọng chữa chấn thương ở Singapore.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái đến nhà Đình Trọng thông báo tin vui hôm 18/6. Ảnh: BTD.

Trao đổi với Ngoisao.net, Bùi Tiến Dũng xác nhận anh và bạn gái Nguyễn Khánh Linh sẽ tổ chức lễ ăn hỏi vào ngày 28/6 tới. Tuy nhiên, trung vệ CLB Viettel vẫn chưa ấn định ngày cưới vì con đang bận việc.

Người bạn thân thiết Đình Trọng sẽ không thể góp mặt trong lễ ăn hỏi của Tiến Dũng bởi phải sang Singapore điều trị chấn thương. Trung vệ CLB Hà Nội sẽ lên đường vào trưa 23/6. Cách đây ít ngày, Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh sang tận nhà Đình Trọng để thông báo tin vui đồng thời chúc cho người đàn em phẫu thuật thành công.

Theo thông báo từ CLB Hà Nội, bác sĩ Vũ Thành Luân sẽ đồng hành cùng Đình Trọng trong chuyến đi lần này. Sau khi làm các thủ tục cần thiết, Đình Trọng sẽ được bác sĩ Tan Jee Lim - một chuyên gia nổi tiếng về chữa dây chằng phẫu thuật tại bệnh viện Parkway vào 25/6. Trung vệ tuyển Việt Nam sẽ ở lại Singapore để theo dõi vết mổ và trở về Việt Nam vào ngày 30/6.

Khánh Linh (thứ ba từ phải qua) trên khán đài sân Hàng Đẫy cổ vũ cho Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Đương Phạm.

Bùi Tiến Dũng lần đầu công khai hẹn hò với Khánh Linh sau tiệc sinh nhật lần thứ 24 của anh hôm 2/10/2018. Vợ sắp cưới của trung vệ người Hà Tĩnh là cựu du học sinh Singapore, hiện sinh sống tại Hà Nội và làm chủ một khách sạn tại thành phố Bắc Ninh. Trong thời gian vừa qua, Khánh Linh thường xuyên tới sân để cổ vũ cho Tiến Dũng trong các trận đấu sân nhà của Viettel và tuyển Việt Nam.

Tác giả: Minh Khang

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok