Pháp luật

Triệu tập đối tượng nghi giả danh công an “xử phạt” người đi đường

Khánh bất ngờ yêu cầu một người dân đang điều khiển xe máy dừng lại rồi nói người này vượt đèn đỏ, và lấy của nạn nhân 100.000 đồng.

Ngày 13/12, thông tin từ Công an phường Trường Thi, TP Vinh, Nghệ An cho biết đã triệu tập Trần Quốc Khánh (SN 1963, trú phường Trung Đô) để làm rõ nghi vấn liên quan đến việc lừa chiếm đoạt tiền của người đi đường.

Đối tượng Nguyễn Quốc Khánh tại cơ quan chức năng.

Trước đó, vào khoảng 12h30’ trưa 11/12 Công an phường Trường Thi nhận được tin báo của chị Hoàng Thị Thu Hương (SN 1986, trú phường Hưng Dũng) về việc bị một người đàn ông nghi lừa chiếm đoạt tiền trên đường.

Theo đó, vào khoảng thời gian trên, chị Hương đi xe máy đến khu vực ngã ba đường An Dương Vương giao với đường Trường Thi thì bất ngờ bị một người đàn ông đi xe máy chặn đầu xe lại. Người này thông báo chị Hương đã vượt đèn đỏ.

Lúc này, chị Hương giải thích mình không vượt đèn đỏ. Tuy nhiên người đàn ông này yêu cầu kiểm tra giấy tờ của chị Hương. Vì sợ và vội nên chị Hương lấy 100.000 đồng đưa cho người đàn ông này, để được tiếp tục đi.

Tuy nhiên nghi ngờ người này đã mạo danh lực lượng chức năng lừa mình, chị Hương đã trình báo sự việc đến Công an phường Trường Thi.

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an phường Trường Thi đã lấy lời khai, trích xuất camera an ninh trên địa bàn phường để làm rõ.

Phối hợp với đội CSGT Công an TP Vinh, Công an phường Trường Thi đã làm rõ được người đàn ông đó là Trần Quốc Khánh nên đã triệu tập lên để làm rõ. Hiện Công an phường Trường Thi đang đấu tranh với Trần Quốc Khánh để điều tra làm rõ vụ việc.

Cơ quan công an cũng thông tin để người dân cảnh giác, tránh để bị lừa như trường hợp tương tự. Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok