Pháp luật

Triệu tập những đối tượng đánh 2 phụ nữ vì nghi bắt cóc trẻ em

Liên quan đến vụ việc 2 người phụ nữ bị đánh đập vì nghi bắt cóc trẻ em, Công an huyện Sóc Sơn đã triệu tập một số đối tượng liên quan đến làm việc.

Tin mới nhất, sáng ngày 24/7, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) đã triệu tập một số đối tượng liên quan để điều tra, làm rõ vụ 2 người phụ nữ bán tăm bông bị đánh vì nghi bắt cóc trẻ em.

Được biết, tại địa phương, chị L.T.B. (SN 1977, trú tại huyện Mỹ Đức, Hà Nội) và chị N.T.P. (SN 1965, trú tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội) đều là những người hiền lành, gia cảnh kinh tế khó khăn.

Bản thân chị B. là lao động chính trong gia đình.

Chồng chị B. trước đây đi làm phụ hồ nhưng sau đó bị ngã nên sức khỏe giảm sút. Giờ đây anh chủ yếu ở nhà làm những công việc nhẹ nhàng hoặc đi thả bò giúp vợ con. Hơn nữa, 2 vợ chồng chị B. còn phải nuôi người mẹ già gần 80 tuổi và 3 đứa con ăn học nên cuộc sống rất chật vật. Ngoài thời gian làm đồng áng, chị B. đi bán tăm cho hợp tác xã tình thương Mỹ Đức để kiếm thêm chút tiền trang trải cho cuộc sống.

Khoảng 11h15 ngày 22/7, chị B. và chị P. đến thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn để bán tăm bông gây quỹ tình thương. Thật không ngờ, khi đến đây lại bị người dân hiểu lầm bắt cóc trẻ em nên đã đuổi đánh.

Chị B. và chị P. bị người dân xúm lại đánh đập vì nghi bắt cóc trẻ em.

Theo đó, cơ quan công an xác định, vào thời điểm trên, chị B. và chị P. đến nhà cháu A. (5 tuổi, ở thôn Thái Phù, xã Mai Đình), khi nhìn thấy cháu, 2 chị đã hỏi bố mẹ cháu có nhà không để bán tăm bông.

Tuy nhiên, thấy 2 người phụ nữ lạ mặt cứ hỏi han cháu A., người thân của cháu đã đuổi họ ra khỏi nhà và hô hoán “có người bắt cóc trẻ em”. Mặc dù chưa hiểu đầu đuôi sự việc như thế nào nhưng một số người dân địa phương đã nghe theo, đuổi đánh chị B. và chị P. khiến họ bị thương.

Ngay sau đó, Công an huyện Sóc Sơn đã phối hợp với người dân đưa 2 nạn nhân đến bệnh viện khám và điều trị.

Đồng thời, cơ quan điều tra cũng tiến hành lấy lời khai của những người liên quan. Căn cứ vào những tài liệu thu thập được, công an xác định, chị B. và chị P. không có hành vi bắt cóc trẻ em.

Hiện, Công an huyện Sóc Sơn đang làm rõ những trường hợp có hành vi cố ý gây thương tích và xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Tác giả: C.Công

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok