Giới trẻ

Tranh cãi clip Thủy Tiên tuyên bố hỗ trợ người dân 5 triệu nhưng chỉ phát 3 triệu, thực hư ra sao?

Đoạn clip của Thủy Tiên trong quá trình trao tiền từ thiện đã khiến dân mạng 'dậy sóng'.

Thời gian gần đây, câu chuyện nghệ sĩ với từ thiện đã trở thành chủ đề được dân mạng đặc biệt quan tâm. Trong đó cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh chính là tâm điểm chú ý của dư luận lẫn giới truyền thông.

Thủy Tiên - Công Vinh đang là tâm điểm chú ý của dư luận

Sau khi bị tố, cả hai đã cùng đến ngân hàng để tiến hành các thủ tục sao kê. Dù đã công khai 18.000 tờ sao kê cũng như xác nhận gửi đơn kiện lên cơ quan chức năng để chứng minh sự trong sạch, song nữ ca sĩ vẫn liên tiếp gặp sóng gió bủa vây.

Mới đây nhất, netizen đã tìm ra được đoạn clip Thủy Tiên đi phát tiền từ thiện cho người dân trong đợt lũ lụt miền Trung vừa rồi.

Một đoạn clip về Thủy Tiên được netizen "đào" lại

Theo nội dung clip, Thủy Tiên công bố trước người dân phát mỗi người 5 triệu đồng, tuy nhiên netizen sau đó đã "soi" ra được rằng, nữ ca sĩ chỉ đưa cho mỗi người 6 tờ 500 nghìn, tức 3 triệu đồng/người.

Đoạn clip Thủy Tiên đi trao quà từ thiện bất ngờ bị "đào" lại

Theo tìm hiểu, đoạn clip này được cắt ra từ livestream Thủy Tiên trong chuyến đi trao quà từ thiện ở một vùng khó khăn hồi cuối tháng 10/2020.

Ban đầu, Thủy Tiên công bố phát 5 triệu mỗi người nhưng trong quá trình trao tiền, cô nàng đúng là chỉ đưa mỗi người 3 triệu.

Netizen tranh cãi việc nữ ca sĩ chỉ phát 3 triệu đồng mỗi người

Đến cuối livestream, nhận thấy có sự nhầm lẫn nên nữ ca sĩ đã bù cho mỗi người thêm 2 triệu, đảm bảo đủ 5 triệu mỗi người như đã thông báo trước đó.

Trước nhiều luồng ý kiến không hay liên quan đến đoạn clip cắt ghép này, nhiều người đã đứng ra bênh vực Thủy Tiên.

Ngoài ra, một số netizen cũng tự nhận là người trong livestream và đã được nữ ca sĩ phát đủ số tiền 5 triệu đồng chứ không hề bị ăn chặn như một số bình luận từ dân mạng.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: saostar.vn

  Từ khóa: từ thiện , Thủy Tiên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok