Giải trí

Thủy Tiên công khai thu nhập, tài sản 'khủng' của Công Vinh

Thủy Tiên tiết lộ ngoài làm cầu thủ, Công Vinh còn đầu tư bất động sản. Nữ ca sĩ tiết lộ ông xã từng bán nhiều mảnh đất với giá hơn 40 tỉ đồng để cô yên tâm xây sửa nhà.

Thủy Tiên công khai thu nhập 'khủng' của Công Vinh khiến công chúng trầm trồ.ẢNH: FBNV


Mới đây, ca sĩ Thủy Tiên gây chú ý khi đăng tải bài viết dài trên Facebook, đáp trả về thông tin ăn chặn tiền từ thiện để xây nhà. Thông qua dòng trạng thái này, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc cũng phủ nhận tin đồn phá sản bằng việc công bố khối tài sản “khủng" mà mình và Công Vinh hiện đang có được.
Cụ thể, Thủy Tiên cho biết vào năm 2020, cô dùng tiền riêng để đứng ra giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19. Đến tháng 7.2020, Công Vinh quyết định bán 2 miếng đất với giá trị lên đến 19,6 tỉ đồng để nữ ca sĩ yên tâm sửa nhà. Người đẹp tiết lộ thêm trước đó, ông xã cũng bán được lô đất 12 tỉ hồi tháng 5.2020. Đến tháng 11.2020, nam cầu thủ tiếp tục bán được một căn biệt thự (mua từ hồi 2011) với giá 13 tỉ đồng.

Thủy Tiên đăng tải dòng trạng thái đáp trả khi bị nói ăn chặn từ thiện, tiết lộ thu nhập "khủng" của Công Vinh.ẢNH: FBNV/CHỤP MÀN HÌNH

Trong bài viết của mình, Thủy Tiên tiết lộ: “Anh Vinh cho mình 31 tỉ để yên tâm rồi. Bữa giờ lại cho mình lắt nhắt tiền bán đất, mỗi lần 3-5 tỉ nữa, tính ra cũng có hơn 40 tỉ để tiêu đó. Anh còn đang muốn bán cho thêm và dụ mình nghỉ làm luôn ở nhà để ảnh đi làm nuôi mình, làm chi cực mà người ta nói hoài ảnh không vui”. Đồng thời, Thủy Tiên nói thêm nhiều khi cô thấy tội cho ông xã vì bị một bộ phận cư dân mạng nói nghèo, không có tiền xây nhà mà chỉ chờ tiền ăn bám vợ.

Nói về thu nhập làm cầu thủ của Công Vinh, Thủy Tiên kể thêm: “Trong khi ảnh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các câu lạc bộ trong và ngoài nước, đội tuyển quốc gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỉ tiền mặt từ 5-6 năm trước rồi... Sau đó ảnh có duyên mát tay đầu tư đất đai bất động sản lên giá toàn lãi gấp 5-6 lần. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng chứng từ đầy đủ”. Đồng thời, nữ ca sĩ bày tỏ thêm: “Nói thì bảo khoe của thì cũng kỳ, mà không nói thì bảo nhà mình nghèo, không có tiền xây nhà toàn đi từ thiện để ăn chặn mình cũng không yên”.

Nữ ca sĩ không ngại công khai uy nhiệm chi mua bán bất động sản của ông xã Công Vinh.ẢNH: FBNV


Chia sẻ này của Thủy Tiên khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ. Nhiều người trầm trồ trước khối tài sản “khủng" mà vợ chồng nữ ca sĩ có được sau thời gian dài “về chung một nhà".

Được biết trước đó, thông tin về khối tài sản của Thủy Tiên - Công Vinh từng được dân mạng chú ý. Mệnh danh là “ông hoàng chuyển nhượng", nhiều người cho rằng số tiền cầu thủ sinh năm 1985 kiếm được từ sự nghiệp "quần đùi áo số" không hề nhỏ. Anh luôn dành tặng vợ những món quà đắt tiền, trong đó đáng chú ý nhất là chiếc xế hộp có giá hơn 5,6 tỉ đồng.

Về phầnmình, nữ ca sĩ từng gây chú ý khi chi hơn 1 triệu USD để thành lập công ty truyền thông do cô làm tổng giám đốc vào năm 2017. Diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc thừa nhận đây là số tiền cô dành dụm trong 15 năm ca hát, đi event, làm đại sứ thương hiệu...

Tác giả: Thạnh Anh - Lạc Xuân

Nguồn tin: Báo Thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok