Giải trí

Trang phục lộng lẫy được chuẩn bị riêng cho thí sinh Next Top

Top 3 đã có buổi làm việc cùng nhà thiết kế Hoàng Minh Hà để chọn lựa trang phục dạ hội trong đêm thi sắp tới.

Để giúp các thí sinh tham gia phần thi và thực sự nổi bật trên sân khấu của đêm chung kết 'Vietnam's Next Top Model All Stars', nhà thiết kế Hoàng Minh Hà đã dày công chuẩn bị bộ sưu tập mới.

Sắc hồng ngọt ngào và đầy nữ tính được chọn lựa làm tông màu chủ đạo cho bộ sưu tập và trang phục dạ hội của top 3 xuất sắc nhất cuộc thi.

Sáng ngày 8/9, Thuỳ Dương, Chà Mi và Kim Dung đã xuất hiện tại showroom của nhà thiết kế Hoàng Minh Hà để thử đồ cho đêm chung kết.

Chà Mi hiện đang là cô gái có phong độ ổn định nhất khi cả hai lần tham gia đều bước vào đêm chung kết. Quay trở lại với mùa giải All Stars, Chà Mi đang dần chứng tỏ mình là một cô gái có nội lực khi vượt mặt nhiều thí sinh khác.

Thùy Dương hiện là một trong những thí sinh đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả. Với vóc dáng chuẩn, thân hình mảnh mai và gương mặt high fashion đó cũng là một lợi thế cho cô nàng.

Kim Dung là thí sinh được đánh giá đã có sự bứt phá ngoạn mục trong mùa giải 2017. Nhiều cựu quán quân các mùa của chương trình 'đặt cược' cô sẽ là quán quân của năm nay. Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào tối 9/9 tại TP HCM.

Tác giả: Duy Khánh

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok