Giải trí

Next Top Model ghép trăn vào ảnh thí sinh, photoshop lỗi?

Cư dân mạng chỉ ra nhiều dấu hiệu cho thấy những con trăn khổng lồ trong bộ ảnh của thí sinh không thật.

Thử thách chụp hình cùng loài bò sát trong tập 5 chương trình Vietnam's Next Top Model gây chú ý với khán giả bởi một số thí sinh sợ đến bật khóc. Tuy nhiên, bộ hình chính thức do ban tổ chức tung ra lại đang gây tranh cãi.

Các khán giả chỉ ra nhiều dấu hiệu cho thấy hình ảnh được photoshop không kỹ, dẫn đến những góc ảnh kỳ dị, người mẫu bị thừa bộ phận cơ thể.

Chi tiết lỗi trong bức ảnh của Thiên Trang (dấu đỏ) khiến khán giả thắc mắc.

Cư dân mạng cũng cho rằng ê-kíp chương trình đã ghép thêm trăn vào những bức ảnh. Bởi theo những gì phát sóng trên truyền hình, mỗi thí sinh chỉ chụp ảnh với 2-3 con trăn và rắn.

Ngoài ra, bức ảnh của Thùy Trâm, Cao Thiên Trang, Thùy Dương và Kikki Lê bị phát hiện ghép chung một con trăn ở bên cạnh, chỉ đổi màu sắc để khác biệt.

Một thành viên mạng nhận xét: "Chụp có hai con trăn, mà lên hình thấy cả bầy trăn. Chương trình photoshop ẩu quá, đâu nhất thiết phải làm như vậy". Khán giả tên Thu Nhung thắc mắc: "Ảnh của Cao Thiên Trang nhìn kỳ dị quá, cứ như có ba chân. Ai giải thích hộ tôi với".

Một con trăn xuất hiện trong nhiều bức hình?

Còn một số ý kiến khác cho rằng việc ê-kíp ghép thêm trăn vào hình không ảnh hưởng đến kết quả, bởi tạo dáng, biểu cảm của thí sinh vẫn giữ nguyên.

Trong tập 5, Cao Ngân là thí sinh có bức ảnh đẹp nhất, trở thành thủ lĩnh mới của nhà chung. Thùy Trâm và Hồng Anh bị loại kép. Cuộc đua đến ngôi vị quán quân Next Top Model còn lại 9 thí sinh.

Hiện, nhà sản xuất Vietnam's Next Top Model chưa đưa ra câu trả lời về sự cố photoshop lỗi do ghép thêm trăn và rắn vào ảnh.

Tác giả: Ba Lan

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Next Top Model

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok