Xe

Toyota Vios chào hè với chương trình khuyến mãi hấp dẫn trong tháng 4/2023

Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua xe Toyota Vios trong tháng 4/2023.

Từ ngày 1/4/2023 đến hết ngày 30/4/2023, khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% khi mua Vios G và Vios E (phiên bản MT và CVT) và đại lý đã xuất hóa đơn giá trị gia tăng, khách hàng sẽ nhận được gói ưu đãi hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 37 triệu đồng. Cụ thể, gói khuyến mãi gồm: hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ, bộ phụ kiện vè che mưa chính hãng Toyota.

Song song với đó, Công ty tài chính Toyota Việt Nam áp dụng gói hỗ trợ tài chính với mức lãi suất chỉ từ 7.99% trong 3 tháng đầu & 9.99% trong 6 tháng tiếp theo dành cho khách hàng cá nhân & doanh nghiệp có thời gian vay từ 24 tháng, giải ngân từ 1/04/2023 đến 30/4/2023.

Gần 20 năm có mặt ở Việt Nam, Vios trở thành biểu tượng trên thị trường xe với các giá trị: bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và khả năng thanh khoản cao. Không thể đong đếm hết bằng những con số nhưng những ưu điểm này lại rất quan trọng và sát sườn trong cuộc sống hàng ngày.

Bên cạnh đó, khách hàng sử dụng Vios được hỗ trợ bởi dịch vụ hậu mãi dẫn đầu thị trường của Toyota. Hãng hiện có 86 đại lý/chi nhánh đại lý trải dài khắp 47 tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng dễ dàng tìm được nơi bảo dưỡng, sửa chữa uy tín và chất lượng, tiếp cận với nguồn phụ tùng sẵn có và giá rẻ. Để có được thế mạnh về độ phủ như Toyota cần rất nhiều năm để thành hình.

Nắng hè đang rực rỡ, danh lam thắng cảnh đang gọi mời. Còn thời điểm nào tuyệt vời hơn để cùng gia đình “lăn bánh” đến những địa danh mới và tận hưởng niềm vui bất tận bên Toyota Vios?

Tác giả: LH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: khuyến mãi , Toyota Vios

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok