Xe

Gia tăng giá trị cho khách hàng với chương trình ưu đãi tháng 11 "Quà tặng nhân đôi, tự do lựa chọn cùng Toyota Vios"

Được mệnh danh là “con gà đẻ trứng vàng” của Toyota, sức nóng của Toyota Vios chưa bao giờ hạ nhiệt trên sân chơi phân khúc sedan hạng B. Nắm bắt nhu cầu thị trường dịp cuối năm, hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi “Quà tặng nhân đôi, tự do lựa chọn cùng Toyota Vios” với 02 gói ưu đãi linh hoạt cho khách hàng lựa chọn.

Cái tên Toyota Vios luôn khiến các đối thủ cùng phân khúc phải “ngán ngẩm” bởi khả năng duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng xe bán chạy nhất phân khúc sedan hạng B nhiều tháng liền. Sức hút ấy không chỉ đến từ ngoại thất hiện đại, nội thất rộng rãi và tiện nghi, mà còn đến từ tiêu chuẩn an toàn, tiết kiệm nhiên liệu và vận hành bền bỉ.

Vios được coi là một trong những mẫu xe phát huy đủ những giá trị cốt lõi của Toyota gồm chất lượng, bền bỉ, đáng tin cậy và tính thanh khoản cao. Ở Toyota Vios phiên bản mới nhất, hãng xe Nhật đã có những cải tiến đáng kinh ngạc về ngôn ngữ thiết kế. Phần đầu xe với mặt ca-lăng cỡ lớn được thiết kế mới theo kiểu dáng hình thang ngược với các thanh ngang mạ chrome gây ấn tượng mạnh, cụm đèn pha được thiết kế vuốt ngược bắt mắt hơn.


Trên phiên bản thể thao Vios GR-S, phần lưới tản nhiệt được làm theo dạng tổ ong, hốc đèn sương mù lớn hơn, viền của ca-lăng và hốc đèn sương mù được sơn đen tạo cảm giác mạnh mẽ và cá tính. Toyota Vios sử dụng bộ mâm đúc thiết kế đa chấu rất trẻ trung với kích thước 15 inch đi cùng bộ lốp 185/60R15. Biết lắng nghe và không ngại thay đổi về thiết kế, Toyota Vios vượt ra khỏi quỹ đạo xe dịch vụ, trở thành sự lựa chọn của nhiều gia đình.

Phiên bản thể thao Vios GR-S


Cũng không ít người e ngại vấn đề an toàn của Vios khi nghe người này nói thế này thế kia, tất cả cũng chỉ là “nghe nói” chứ chưa hề có bằng chứng thực tế nào. Còn thực tế, Vios là chiếc xe an toàn nhất phân khúc sedan hạng B với chứng chỉ an toàn 5 sao của Asean NCAP. Toyota chẳng hề “tiết kiệm” với Vios khi trang bị 7 túi khí cùng hàng loạt trang bị an toàn khác như phanh ABS/EBD/BA, hệ thống chống trượt VSC, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, kiểm soát lực kéo, camera/cảm biến hỗ trợ quanh xe… Điều này mang đến sự an tâm cho khách hàng khi lựa chọn Toyota Vios.

Hệ thống giải trí kết nối điện thoại thông minh, điều hoà tự động, bệ tỳ tay, màn hình TFT hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết, vô lăng trợ lực điện tích hợp các phím chức năng và ga tự động… Hàng ghế thứ hai với tựa đầu ghế có thể thay đổi độ cao, sàn để chân phẳng. Trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam thì chỉ duy nhất Vios có thể gập hàng ghế thứ 2 kiểu 60:40 để gia tăng không gian chứa đồ cho khoang hành lý giúp khách hàng có thể chở được đồ dài hoặc cồng kềnh.


Trong bối cảnh thị trường xăng dầu đầy biến động cùng tình trạng đứt gãy cục bộ nguồn cung diễn ra thêm ở một số nơi, nhất là thành phố lớn, đông dân cư, việc sở hữu một chiếc xe vận hành tiết kiệm như Vios đáng để suy nghĩ. Với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình chỉ 6 lít/100km đường hỗn hợp cho khối khối động cơ 2NR-FE có dung tích 1.5 lít, công suất 107 mã lực với mô-men xoắn 140 Nm càng củng cố thêm vị trí của Vios trên thị trường ô tô Việt Nam.


Với những lý do trên đủ để thuyết phục khách hàng phải suy ngẫm khi lựa chọn mẫu xe ở phân khúc sedan hạng B. Hơn thế nữa, nắm bắt nhu cầu mua xe dịp cuối năm cùng những khó khăn trong vay vốn ngân hàng thời điểm này, hệ thống đại lý của Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng mua Vios từ ngày 1/11 - 30/11/2022 với 2 sự lựa chọn.

Gói ưu đãi 1 gồm một năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota (Gói Vàng), cùng với đó là gói phụ kiện chính hãng Toyota bao gồm camera hành trình (Gen 3), vè che mưa, bơm lốp điện tử và gói quà tặng trị giá 15 triệu đồng. Tổng giá trị của gói ưu đãi này lên đến 32 triệu đồng.

Gói ưu đãi 2 cung cấp gói vay với lãi suất ưu đãi từ 6,49%/năm (cố định 12 tháng đầu) từ Công ty Tài chính Toyota, đi kèm là bộ quà tặng trị giá 15 triệu đồng. Đây là sự lựa chọn hấp dẫn và đúng thời điểm cho khách hàng có nhu cầu mua xe trả góp.


Là khách hàng mua xe với gói ưu đãi 2, anh Hoàng Long - Lào Cai chia sẻ: “Tôi đã ấp ủ mua một chiếc xe ô tô chở vợ con về quê cho đỡ vất vả. Dự định mua vào dịp cuối năm để đón Tết luôn nhưng chính sách vay vốn ở ngân hàng khắt khe quá, lãi suất cao gia đình chưa thu xếp được. Thật may khi Toyota triển khai chương trình vay với lãi suất ưu đãi, tôi nhân cơ hội này quyết định mua luôn Toyota Vios. Với gia đình, một chiếc rộng rãi, bền bỉ, ít hỏng vặt, chi phí vận hành thấp và quan trọng là an toàn như Vios luôn là sự lựa chọn hàng đầu”.

Bên cạnh việc không ngừng cải tiến, mang đến cho khách hàng những mẫu xe tiên tiến hơn, ưu việt hơn thì việc liên tục đưa ra những chương trình ưu đãi lớn cho thấy Toyota rất “chiều” khách hàng. Với những nỗ lực đã thực hiện được, Toyota từng bước hiện thực hóa khẩu hiệu mới “Move Your World” - mang đến cho khách hàng giải pháp di chuyển.

Tác giả: LH

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok