Cuộc sống

Tôi sẽ kiện chồng tội ngoại tình

Bố mẹ chồng cho rằng, tôi đáng phải nhận chuyện chồng ngoại tình và có con riêng, vì chỉ sinh được hai con gái...

Ảnh minh họa

7 năm sau đám cưới, tôi phát hiện chồng ngoại tình. Đau đớn hơn, cuộc tình vụng trộm của anh và người đàn bà ấy đã để lại hậu quả là một đứa con riêng. Khi tôi phát hiện, đứa bé đã được hơn 1 tuổi và là con trai, chỉ kém đứa con gái thứ 2 của tôi 1 tuổi. Có nghĩa là, họ đã quan hệ với nhau, đi lại với nhau cách đó hàng năm trời mà tôi không hề biết chuyện.

Sau khi sự việc vỡ lở, chồng tỏ thái độ ân hận, anh xin tôi đừng ly hôn với anh, anh nhận mọi lỗi lầm và chỉ xin tôi cho anh chu cấp cho đứa con riêng của mình, cho anh nhận đứa trẻ ấy là con và mở lòng cho đứa trẻ ấy đi lại với tôi, gia đình chồng tôi. Anh cũng hứa, sẽ chấm dứt hoàn toàn với người phụ nữ kia, không bao giờ phản bội lại tôi lần nữa.

Tôi không dám tin vào những lời anh hứa, nhưng ít ra anh cũng thể hiện mình là người đàn ông khi dám nhận trách nhiệm về mình, dám nói ra lời xin lỗi, ân hận gửi đến tôi. Tôi cũng mủi lòng và muốn tha thứ cho anh.

Tất nhiên, tôi cũng chỉ giống như những người phụ nữ khác, mủi lòng trước lời dỗ ngọt của chồng, nhưng lại không muốn sự xuất hiện của đứa con riêng của anh và người phụ nữ kia.

Song mọi sự đã rồi, tôi cũng chấp nhận lời đề nghị đó của anh. Tôi và anh viết bản cam kết, thu nhập của anh chuyển cả vào tài khoản của tôi, chỉ cần anh ngoại tình, hoặc quay lại với người phụ nữ kia, thì tất cả nhà cửa, con cái sẽ thuộc về tôi, anh chỉ việc ký vào giấy ly hôn và ra đi tay trắng.

Mọi sự đã giải quyết xong xuôi, thì bố mẹ chồng luôn có những câu nói khiến tôi chạnh lòng, đau khổ. Họ nói, tôi xứng đáng bị chồng phải bội vì không biết sinh con trai, tôi phải cảm ơn người phụ nữ kia vì đã sinh cho chồng va gia đình nha chồng đứa con trai nối dõi tông đường. Tôi phải chấp nhận chồng có vợ và con riêng, nếu không sẽ ly hôn.

Họ bắt chồng tôi phải thường xuyên đưa người phụ nữ và đứa con riêng kia về nhà cùng với mẹ con tôi trong những dịp giỗ chạp. Họ chà đạp lên lòng tự trọng của tôi và đó là lý do tôi quyết định ly hôn với chồng. Như đã thỏa thuận, anh sẽ ký vào đơn và ra đi tay trắng, tôi cũng sẽ không để các con tôi gặp anh, hay nó về quê anh thêm lần nào nữa.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, tôi sẽ kiện anh tôi ngoại tình, kiện người phụ nữ kia tội phá hoại hạnh phúc gia đình, tôi muốn họ và gia đình nhà chồng phải trả giá cho những hành động của mình.

Tác giả: Thảo

Nguồn tin: Báo Đất việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok