Giới trẻ

Tình duyên trắc trở, nữ streamer lên show hẹn hò nhờ mai mối và cái kết

Nữ streamer thậm chí còn hối thúc chàng trai bấm nút hẹn hò.

Phùng Kiết Nghi (31 tuổi), nữ streamer xinh đẹp gây chú ý với chuyện tình trắc trở.

Cô đã trải qua hai mối tình. Mối tình đầu từ năm 18 tuổi, nửa kia quen khi chơi game chung. Ở thời điểm đó, cô nàng thú nhận mình ưu tiên cho việc học hơn nên cặp đôi sau đó chia tay. Mối tình tiếp theo của cô kéo dài 3 năm rưỡi. Dù cố gắng vun đắp nhưng vì có sự chênh lệch về tài chính giữa hai gia đình, bạn trai khá quan tâm đến chuyện tiền bạc nên nữ streamer quyết định đường ai nấy đi.

Lên sóng chương trình hẹn hò, nhờ mai mối, gái xinh hy vọng tìm được bạn trai có công việc ổn định.

Cô lý giải, công việc livestream của mình không ổn định về mặt thời gian nên cần người ổn định hơn để bù đắp cho nhau, cùng chăm sóc gia đình. Cô nàng đặc biệt tiết lộ, bản thân sẽ ấn tượng với người trầm tính, không keo kiệt.

Đối phương là nhân viên kinh doanh cùng tuổi, cô nàng ngay lập tức bày tỏ anh chàng là mẫu người mà cô tìm kiếm. Nữ streamer không ngần ngại đề cập chuyện kết hôn với nửa kia. Cô hỏi thẳng về thời điểm kết hôn. Chàng trai thẳng thắn rằng, sau 6-12 tháng tìm hiểu, hoặc rút ngắn 3 tháng nếu cả hai thấy hợp.

Anh chàng này còn khẳng định, bản thân sẵn sàng chi trả cho các buổi hẹn, chỉ cần người đó không lợi dụng hay thiếu tôn trọng anh.

Sau khi tìm hiểu nhanh, giây phút quyết định có cho nhau cơ hội hẹn hò hay không, chàng trai dù khá run nhưng vẫn bày tỏ sẽ là bờ vai vững chắc cho đối phương. Còn nữ streamer xinh đẹp thì "chốt hạ": "Thôi đừng run nữa nha, em sẽ che chở cho anh". Thậm chí, cô còn chủ động thúc giục: "Bấm nha anh, bấm nha" trước sự thích thú của người theo dõi.

Cả hai đã cho nhau cơ hội, ekip chương trình cũng như khán giả hy vọng cặp đôi sẽ có kết viên mãn.

Tác giả: Hoàng Dương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: streamer , hẹn hò

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok