Giới trẻ

Vào trang web hẹn hò với tù nhân chỉ vì tò mò, không ngờ kiếm được chồng

Kaite vào web hẹn hò với tù nhân chỉ vì tò mò và muốn thành bạn tốt của ai đó, không ngờ cô lại yêu một phạm nhân cướp có vũ trang và đang đợi anh này ra tù để cưới.

Cô Katie, người Anh, mới đây đã chia sẻ câu chuyện tình yêu đặc biệt của mình trên kênh TikTok cá nhân @katiedanny12, thu hút đông đảo sự quan tâm, chú ý của dư luận. Theo Katie, chồng sắp cưới của cô tên Danny, đang ở trong một nhà tù tại Mỹ. Hai người quen nhau vào năm 2021 trên một trang web hẹn hò có tên "Write a Prisoner", một trang web hẹn hò dành cho tù nhân.

Để rõ ràng hơn, Katie giải thích rằng, trên trang web, người dùng có thể tìm kiếm đối tượng hẹn hò theo độ tuổi, chủng tộc, tôn giáo, tiểu bang và các tùy chọn khác, sau đó sẽ được cung cấp danh sách tù nhân chứa các tệp thông tin tương ứng.

Katie chưa từng nghĩ mình sẽ phải lòng một tù nhân ở Mỹ.

Katie cho biết cô quan tâm chỉ vì chưa bao giờ nghe nói đến một trang web hẹn hò tương tự trước đây. Cô sử dụng nó chỉ đơn giản vì tò mò sau khi được một người bạn từng vào tù chia sẻ rằng, cô ấy cảm thấy rất cô đơn trong tù, may có trang web kết nối này nên vượt qua được khó khăn về mặt cảm xúc.

Ban đầu, Katie truy cập trang web với mục đích trở thành bạn tốt của ai đó từng lầm lỡ, giúp họ có thể mở lòng, sống thoải mái hơn. Thế nhưng, khi cô gặp Danny, mọi chuyện đã thay đổi đột ngột. Theo Katie, lúc nhìn thấy Danny, cô nghĩ anh có vẻ rất biết ăn nói và thông minh nên đã lấy hết can đảm để viết thư cho anh, người đầu tiên cô viết thư cho trên trang web.

Rất nhanh, hai người liên tục nói chuyện qua email. Vài tuần sau, họ bắt đầu liên lạc qua điện thoại. Cả hai đều thích nhau và muốn ở bên nhau một cách nghiêm túc. Đến một ngày, Danny nói lời cầu hôn Katie và được cô đồng ý, dù cả hai chưa từng gặp nhau ngoài đời.

Đến nay đã 3 năm trôi qua, Danny vẫn đang ngồi tù vì tội cướp có vũ trang và có thể được thả vào năm 2024 hoặc 2025. Katie tỏ rõ quyết tâm chờ đợi vị hôn phu ra tù. Theo Katie, sau khi Danny được tự do, họ sẽ tổ chức đám cưới trong thời gian sớm nhất. Hai người đã lên kế hoạch đám cưới vô cùng chi tiết.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok