Thể thao

Tin HOT chiều 19/6: MU cử 3 trinh sát theo dõi sao… 20 tuổi

Bản tin bóng đá chiều nay – 19/6 bao gồm các tin hot: MU cử 3 trinh sát theo dõi sao… 20 tuổi; David Silva tính chuyện giải nghệ;…

Sir Alex biết Ronaldo muốn rời Real từ 6 tuần trước

Sau khi bị cáo buộc trốn thuế 12,9 triệu bảng, Ronaldo không được Real bảo hộ, bênh vực. Sự việc, cộng thêm chuyện liên tục bị CĐV nhà la ó khiến CR7 chán nản và muốn ra đi.

The Sun cho hay, Ronaldo đã nói với Sir Alex bản thân sẽ rời Real từ 6 tuần trước. Siêu sao người Bồ thừa nhận cảm thấy nhớ không khí nồng ấm tại Old Trafford, đồng thời mối quan hệ với giới chủ của đội bóng Hoàng gia đã không còn tốt đẹp.

Nếu Ronaldo nhất mực tới MU, Sir Alex chắc chắn sẽ đứng ra dàn xếp, giúp “Quỷ đỏ” chiêu mộ người cũ.

Tên rút gọn của Pep là… Jose

Cha của Guardiola, ông Valenti nói rằng, khi ở nhà, con trai ông không được gọi ngắn gọn là “Pep”, mà là “Jose” (trong từ Jose Mourinho).

Trên Cronica El Mundo, ông Valenti cho biết: “Chúng tôi luôn gọi cậu ấy là Jose. Chẳng có Pep nào cả.

Một ngày, Jose nói với mẹ nó: “Khi ở nhà, cứ gọi con là Jose”.

Tên đầy đủ của HLV Man City là Josep Guardiola Sala. Từ rút gọn Jose, mặt khác, rất phổ biến ở Tây Ban Nha.

MU cử 3 trinh sát theo dõi sao… 20 tuổi

ĐT Anh và Scotland mới hòa 2-2 trên SVĐ Hampden Park tuần trước. Mirror cho hay, trận này, MU cử 3 trinh sát tới theo dõi, nhưng không phải để xem giò mục tiêu Eric Dier, mà là cầu thủ trẻ mới 20 tuổi Kieran Tierney (Scotland).

Kieran Tierney (số 2).

Tierney chơi hậu vệ trái cho Celtic, cũng được Chelsea âm thầm để ý gần đây, nhưng anh một mực khẳng định đang hạnh phúc và không muốn rời đi. Giá của cầu thủ này vào khoảng 17 triệu bảng.

David Silva tính chuyện giải nghệ

Silva đang tận hưởng kỳ nghỉ của mình ở hòn đảo quê nhà Gran Canaria. Tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận, anh và Man City vừa có một mùa bóng tệ hại khi trắng tay, cho dù sở hữu chiến lược gia tài năng Pep Guardiola trên “ghế nóng”.

Chia sẻ với báo giới, cầu thủ 31 tuổi bất ngờ nói về khả năng giải nghệ: “Nếu tôi vô địch Champions League cùng Man City, tôi sẵn sàng giải nghệ để trở về quê hương, sống trên những bãi biển đẹp. Đó sẽ là một cảm giác rất đặc biệt”.

Silva hiện còn 2 năm hợp đồng với Man City. Anh tâm sự, bản thân muốn gắn bó với đội bóng tới khi treo giày:

“Tôi rất vui khi được cống hiến cho Man City. Tôi muốn ở đây lâu nhất có thể. Nó phụ thuộc vào CLB, vào sức khỏe cũng như phong độ của tôi. Tôi biết Premier League là giải đấu khó khăn, đòi hỏi thể trạng cao. Tôi sẽ phải nỗ lực hơn nếu muốn gắn bó lâu dài với đội bóng”.

Donnarumma bị CĐV ném tiền giả

Thủ thành của AC Milan Gianlliego Donnarumma đang khoác áo U21 Italia tham dự giải vô địch U21 châu Âu. Trong trận ra quân, “Azzurri” đả bại Đan Mạch với tỉ số 2-0 và tạm leo lên ngôi đầu bảng C.

Chi tiết đáng chú ý nhất trận này không phải là các bàn thắng mà là việc Donnarumma bị CĐV ném vô số tiền giả về phía khung thành. Người hâm mộ ám chỉ cầu thủ 19 tuổi hám tiền nên đòi rời AC Milan.

Nhiều tiền giả được ném về phía Donarumma.

Được biết, ngay phía sau khung thành Donnarumma trấn giữ còn treo biểu ngữ “Dollarumma” (ghép giữa Dollar và umma), một cách chơi chữ bêu giếu thủ môn tuổi teen.

Tác giả: Trần Anh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: trinh sát , Mu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok