Thể thao

Tin hot chiều 17/7: Văn Thanh tiết lộ vị trí thi đấu ưa thích

Tin hot sáng 17/7 gồm những tin chính sau: Văn Thanh rất thích đá hậu vệ cánh, U22 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất,...

Văn Thanh tiết lộ vị trí thi đấu ưa thích

Ghi khá nhiều bàn thắng cho HAGL trong thời gian qua nên Vũ Văn Thanh được kỳ vọng khá nhiều. Vũ Văn Thanh là cầu thủ đa năng, có thể chơi khá nhiều vị trí như hậu vệ biên, tiền vệ hay cả tiền đạo. Tuy nhiên, cá nhân cầu thủ này thích đá ở vị trí hậu vệ biên hơn cả: “Đá hậu vệ có thể lên công về thủ nên tôi rất thích. Mục tiêu của đội là cố gắng đá tốt tại vòng loại U23 châu Á 2018. Đích nhắm của chúng tôi tại SEA Games 29 là mang HCV về cho tổ quốc”, Vũ Văn Thanh bày tỏ khát vọng.

Alvaro Morata trên đường tới AC Milan


Mặc dù đã đón tới 10 tân binh và sở hữu 1 chân sút tiềm năng là Andre Silva (Porto) nhưng AC Milan vẫn muốn có thêm 1 tiền đạo đẳng cấp nữa trong kì chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Theo thông tin mới được La Gazzetta dello Sport tiết lộ, AC Milan đang có bước tiến lớn trong cuộc đàm phán chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata của Real Madrid.

Cụ thể, Milan đã đề nghị mua tiền đạo này với mức giá 70 triệu euro. Mức đề nghị của Rossoneri vẫn kém yêu cầu của Real Madrid (90 triệu euro) nhưng đội chủ sân San Siro đã sẵn sàng trả mức lương 10 triệu euro/năm cho chân sút người TBN. Nếu đồng ý, Morata sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Serie A.

Không có chuyện C. Ronaldo trở lại M.U


Đó là tuyên bố của HLV Jose Mourinho trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây. "Người đặc biệt" khẳng định việc Ronaldo trở về mái nhà xưa Old Trafford là nhiệm vụ bất khả thi, bởi Real Madrid sẽ chẳng bao giờ chịu nhả cầu thủ quan trọng bậc nhất của họ.

Chelsea cuống quýt vì Conte quên lời hứa gia hạn

Cựu HLV của Juventus và đội tuyển Italia không thực sự cảm thấy hài lòng với cuộc sống ở Stamford Bridge.

Nguyên nhân của tâm trạng bực bội của Conte xuất phát từ sự chậm chạp của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng. The Blues đã mua được trung vệ Rudiger, tiền vệ Bakayoko, và ký hợp đồng với thủ môn dự bị Caballero. Nhưng họ cũng để tuột Bonucci, và đặc biệt là Lukaku. Vị trí trung phong của Chelsea mùa tới vẫn là một dấu hỏi lớn, do Costa chắc chắn không được giữ lại. Đề nghị mua hậu vệ trái Alex Sandro cũng đã bị Juventus từ chối thẳng thừng và Chelsea không tỏ vẻ gì muốn nối lại đàm phán với đội bóng Italia.

Sự im lặng của Conte tất nhiên khiến các sếp ở Chelsea lo lắng. Sau chức vô địch ấn tượng mùa trước, sức hút của Conte đã cao lại càng cao. Hàng loạt ông lớn ở Serie A đã và tiếp tục trải thảm đỏ mời ông về. Việc Conte đùng đùng bỏ đi, rất đáng lo, lại không phải là chuyện lạ. Ông từng chia tay Juventus ngay trước khi mùa giải bắt đầu cũng vì mâu thuẫn với các sếp.

CĐV Arsenal xăm hình Lacazette lên mông

Một CĐV có nickname “sxmleach” đã tuyên bố rằng “nếu Arsenal mua Lacazette, tôi sẽ xăm hình cậu ta nên vị trí nào đó trên cơ thể của mình”.

Tuyên bố trên được “sxmleach” đưa ra vào ngày 30/6. Và chỉ 5 ngày sau đó, Alexandre Lacazette đã gia nhập Arsenal với mức giá kỉ lục 46,5 triệu bảng.

Ngay sau khi thương vụ này hoàn tất, nhiều CĐV Arsenal đã nhắc lại tuyên bố của “sxmleach” và yêu cầu CĐV này giữ đúng lời hứa của mình.

“sxmleach” buộc phải giữ lời hứa của mình. Và để cho “công trình” của mình tạo được ấn tượng mạnh, anh đã xăm mặt của Lacazette lên… mông.

Hình xăm khá sắc nét nhưng vì nhiều lý do, nó không như ý muốn của “sxmleach”. Trên Twitter, nhiều CĐV Arsenal bông đùa rằng đây là khuôn mặt của tiền đạo Darren Bent.

Modric trở lại luyện tập, hụt mất 2 kg

Cùng với các đồng đội khác ở Real Madrid, Luka Modric đã trở lại tập luyện trong tuần này. Nhưng trong lúc các đồng đội giữ nguyên cân nặng hoặc tăng cân nhẹ, Modric lại nhẹ hơn... 2 kg so với trước khi nghỉ Hè.

HLV thể lực của Real, Antonio Pintus, tỏ ra hết sức hài lòng khi Modric trở lại tập luyện với thể trạng rất tốt. Điều đó chứng tỏ anh không hề ăn chơi xả giàn, mà vẫn duy trì tập luyện. Anh thậm chí còn tận dụng mấy tháng nghỉ ngơi để tập thêm những bài tập cơ bắp, qua đó giúp anh giảm bớt 2 kg

Mourinho cho biết sẽ cố gắng cùng một lúc sử dụng cặp Marcus Rashford và Romelu Lukaku

Hôm qua, Lukaku đã có trận ra mắt Man Utd sau vụ chuyển nhượng 75 triệu bảng từ Everton. Tiền đạo người Bỉ vào sân ở hiệp 2 trong trận đấu với LA Galaxy, thời điểm Quỷ đỏ đã dẫn trước 3-0 với một cú đúp của Rashford và một bàn khác của Fellaini.

Phong độ ấn tượng của Rashford làm Mourinho rất hài lòng và ông hứa hẹn sẽ thử nghiệm tài năng trẻ này bên cạnh Lukaku.
Mourinho nói: “Trận này Rashford ở trong một đội khác với Lukaku, nhưng trong giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải, chúng tôi sẽ thử kết hợp cả hai trong cùng một đội. Tôi nghĩ việc này sẽ mang đến hiệu quả”.
Bên cạnh đó, Mourinho cũng ngầm hứa hẹn sẽ sử dụng Rashford thường xuyên bất chấp sự xuất hiện của Lukaku.

Tác giả: Q.T

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Văn Thanh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok