Thể thao

Tin HOT bóng đá sáng 3/8: Neymar được nhường áo số 10 tại PSG

Bản tin cập nhật sáng 3/8: Sau khi gia nhập PSG, Neymar sẽ được Pastore nhường lại chiếc áo số 10 nếu như siêu sao này có nhu cầu. Ngoài ra còn nhiều thông tin hấp dẫn khác.

Neymar được nhường áo số 10 tại PSG: PSG đang làm hết sức có thể để mang Neymar về Paris. Không chỉ NHM và các cầu thủ PSG cũng rất háo hức. Mới đây, Pastore đăng đàn tuyên bố sẵn sàng nhường lại chiếc áo 10 cho Neymar. Đây là số áo ưa thích của tiền đạo 24 tuổi khi khoác áo ĐT Brazil. Tại Barca, tất nhiên anh không được sở hữu vì số 10 là của Messi.

Neymar

James Rodriguez dính chấn thương: Bayern đang trải qua một mùa hè tồi tệ. Họ vừa thua liên tiếp 2 trận tại Audi Cup trên sân nhà. Không những vậy Bayern còn mất Thiago và James vì chấn thương. Thiago chắc chắn lỡ trận siêu cúp Đức gặp Dortmund trong khi chấn thương đùi mà James gặp phải cũng cần ít nhất 1 tuần để hồi phục.

Chelsea gây sốc với Drinkwater: HLV Conte đang khiến người hâm mộ khó hiểu với kế hoạch chuyển nhượng. Sau khi chiêu mộ Bakoyoko với giá 40 triệu bảng từ Monaco, ông đã bán trụ cột Matic cho kình địch MU với giá tương tự. Chưa hết, chiến lược gia người Italia sẽ dùng phần lớn số tiền này, khoảng 30 triệu bảng để mua Drinkwater, tiền vệ đã "xế chiều" của Leicester.

Cựu SAO MU chê Morata: Sau màn trình diễn thê thảm vừa qua trong tour du đấu hè, Morata đang bị nghi ngờ tài năng. Mới đây, Michael Owen đã đưa ra quan điểm cá nhân về đàn em: "Morata đã chơi hay tại Italia và TBN nhưng môi trường tại Chelsea và Premier League rất khác. Real luôn ghi 4 hay 5 mỗi trận và có rất nhiều bóng, Morata chưa thể lập tức thay thế Costa".

Mourinho không chê giá chuyển nhượng Neymar đắt: Neymar đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để gia nhập PSG với giá 222 triệu euro (196 triệu bảng). Đây là thương vụ đắt giá nhất lịch sử nếu thành công, nó hơn gấp đôi giá trị mà Paul Pogba đang nắm giữ (89 triệu bảng). Tuy nhiên HLV Mourinho khẳng định đẳng cấp của Neymar hoàn toàn xứng đáng với con số kỷ lục này.

Tác giả: Huyền Anh

Nguồn tin: Tạp chí khám phá

  Từ khóa: neymar , thể thao , bóng đá

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok