Giải trí

Vì sao ảnh bán nude của Thủy Tiên và Công Vinh bị lộ, gây 'bão' dư luận?

Cho đến hôm nay, câu chuyện Thủy Tiên và Công Vinh lộ ảnh bán nude vẫn là một trong những câu chuyện từng gây "bão" lớn nhất hậu trường bóng đá Việt Nam.

Hơn 10 năm trước, Thủy Tiên và Công Vinh từng nhận lời chụp ảnh bán nude. Những tấm ảnh của họ bị lộ và tạo nên "cơn bão" cho fan hâm mộ, cũng như giới truyền thông ở thời điểm đó.

Ai là người để lộ ảnh bán nude của Thủy Tiên và Công Vinh? Câu trả lời đã được chính Công Vinh nói trong tự truyện Phút 89.

"Một năm sau khi xuất hiện cùng Tiên trên ảnh bìa của tờ tạp chí tuổi teen kia, chúng tôi được mời trở lại cho một trang bìa khác. Lần này, êkíp đề nghị chụp ảnh bán nude. Chần chừ thế nào, chúng tôi cũng chụp. Rồi bức ảnh không qua chỉnh sửa đã bị rò rỉ ra với công chúng, bởi chính một người mà Tiên rất tin tưởng. Và một tràng gạch đá lại ném vào hai đứa. Chúng tôi bị quy chụp cho những cụm từ như “suy đồi đạo đức”, “xuống cấp văn hóa”, hay tấm gương xấu cho giới trẻ”, Công Vinh lý giải trong tự truyện Phút 89.

Thủy Tiên và Công Vinh từng lộ ảnh bán nude, gây ồn ào nhưng họ vượt qua tất cả để hạnh phúc bên nhau.

Dù không nêu đích danh nhưng theo lý giải của Công Vinh thì một người rất thân với ca sĩ Thủy Tiên đã tung ảnh bán nude chưa chỉnh sửa. Đây chính là nguyên nhân dẫn đến chuyện Thủy Tiên và Công Vinh từng một thời trở thành cặp đôi bị ghét nhất làng bóng đá Việt Nam và không ít người "ném đá".

Dù vậy, sự thị phi và ồn ào không thể chia cắt được tình yêu của Thủy Tiên dành cho Công Vinh. Cả hai cùng nhau vượt qua nhiều định kiến để hạnh phúc bên nhau.

Bây giờ, Thủy Tiên và Công Vinh trở thành thần tượng của giới trẻ, họ nhận được sự yêu mến của rất nhiều người khi tạo ra nhiều câu chuyện nhân văn.

Tác giả: Bá Hổ

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok