Giải trí

Thực hư nghệ sĩ Việt Hương nhận tiền quyên góp nhưng nói tự bỏ tiền túi làm

Nghệ sĩ Việt Hương bị cho là đã nhận tiền quyên góp từ thiện ở nước ngoài nhưng lại khẳng định mình bỏ tiền túi làm từ thiện.

Giữa lúc vấn đề quyên góp tiền từ thiện vẫn là chủ đề nóng, trên mạng xã hội lan truyền thông tin nghệ sĩ Việt Hương nhận tiền quyên góp từ nước ngoài.

Đáng chú ý thời gian qua, nữ nghệ sĩ liên tục khẳng định cô không kêu gọi quyên góp kể cả trong nước lẫn nước ngoài.

Nghệ sĩ Việt Hương tích cực làm thiện nguyện những ngày qua

Trước sự việc này, từ Mỹ, nghệ sĩ Hoài Tâm đã lên tiếng. Anh là người thời gian qua đã luôn đồng hành cùng vợ chồng Việt Hương trong chuyến thiện nguyện bằng cách gửi các nhu yếu phẩm, tiền hỗ trợ.

Anh cho biết, mình nhận được tổng số tiền khoảng 37.000 USD từ các mạnh thường quân tin tưởng gửi cho anh để làm thiện nguyện.

Trong đó, số tiền này đã được sử dụng để mua nhu yếu phẩm như 2000 thùng mỳ, 154 thùng cá, xe giao bình oxy và xe chạy thiện nguyện để gửi cho bếp của nghệ sĩ Việt Hương và chùa Long Phú. Nghệ sĩ Hoài Tâm khẳng định, số tiền này do những nhà hảo tâm tự đóng góp. "Tôi không kêu gọi đóng góp", anh nhấn mạnh.

Dù vợ chồng Việt Hương không kêu gọi quyên góp, vẫn có nhiều nhà hảo tâm tự gửi quà tới nhờ cô hỗ trợ người dân

Trong livestream mới nhất, Việt Hương khẳng định lại "Tôi không kêu gọi quyên góp tiền làm từ thiện. Tôi tự làm, có bao nhiêu làm bấy nhiêu. Những gì loan thông tin tầm bậy, tôi không biết và không quan tâm. Tôi chỉ quan tâm mình mang đồ ăn tới cho mọi người trong lúc cấp bách".

Còn những mạnh thường quân tặng nhu yếu phẩm, cô đã luôn livestream để trả lại thông tin cho họ, biết quà được trao đi đâu.

Thời gian qua, vợ chồng nghệ sĩ Việt Hương cùng ê-kíp của mình tích cực làm những công tác thiện nguyện hỗ trợ người dân, từ việc cung cấp bình oxy, tặng xe thiện nguyện, cung cấp lương thực, thực phẩm...

Trước các bình luận xỉa xói việc "kinh doanh từ thiện", Việt Hương thường không ngần ngại đáp trả. Khi bị nhiều người đòi sao kê, Việt Hương nhấn mạnh vợ chồng cô tự bỏ tiền túi làm thiện nguyện, không kêu gọi quyên góp của ai.

Dù vậy, một số nghệ sĩ thân thiết và nhiều mạnh thường quân cũng tự gửi nhu yếu phẩm cho vợ chồng Việt Hương để tiếp sức hỗ trợ, giúp đỡ người dân. Trong đó, cô thông báo số tiền mua chiếc xe thiện nguyện thứ 5 có sự đóng góp 192 triệu đồng từ nhạc sĩ Hoài Tâm ở Mỹ.

Cùng đó, Việt Hương cũng cho biết cô sẽ dừng công tác thiện nguyện trong vài ngày tới. Lý do được đưa ra là ê-kíp chính đã mệt, đồng thời còn nhiều sự việc đang đi chệch hướng ngoài ý muốn. Cô sẽ rút kinh nghiệm để những lần tổ chức sau được tốt hơn.

Tác giả: Hiểu Đồng

Nguồn tin: Báo Giao thông

  Từ khóa: từ thiện , việt hương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok