Thể thao

Thủ môn Alisson tiết lộ tin nhắn của Salah thuyết phục gia nhập Liverpool

Sau khi trở thành tân binh chính thức của Liverpool, thủ thành Alisson đã tiết lộ tin nhắn từ người đồng đội cũ Mohamed Salah để thuyết phục mình gia nhập đội chủ sân Anfield.

Rạng sáng nay, thủ thành Alisson đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế tại Melwood. Thủ môn người Brazil chính thức gia nhập Liverpool với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 67 triệu bảng và chơi cho đội bóng này với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

Alisson chính thức trở thành người của Liverpool

Sau khi chính thức trở thành tân binh của The Kop, thủ môn 25 tuổi đã tiết lộ những cuộc nói chuyện với người đồng đội cũ Mohamed Salah tại phòng thay đồ sân Stadio Olimpico ở mùa giải 2016/17, ngay trước khi ngôi sao người Ai Cập chia tay AS Roma để gia nhập Liverpool. Trong màu áo The Kop, Mohamed Salah đã khẳng định mình là một ngôi sao lớn của làng túc cầu thế giới.

Và Alisson cũng tiết lộ Salah đã liên lạc với mình trước những tìn đồn chuyển nhượng về một bản hợp đồng gia nhập Anfield: “Chúng tôi không có nhiều liên lạc sau khi anh ấy rời AS Roma”, Alisson phát biểu với trang web chính thức của Liverpool. "Chúng tôi đã gặp lại nhau sau trận đấu khi hai đội đối đầu ở Champions League vào tháng Tư …”

"Hôm qua, Salah gửi cho tôi một thông điệp nói rằng: "Này, bạn còn chờ gì nữa?" Khi các cuộc đàm phán cuối cùng đang được thực hiện, ngay lập tức tôi đã trả lời anh ấy rằng: “Bình tĩnh đi, tôi đang trên đường tới đó!'

"Tôi thực sự hạnh phúc khi có cơ hội để thi đấu cùng với anh ấy một lần nữa. Anh ấy là một cầu thủ lớn và một người tuyệt vời - đó là điều quan trọng nhất.

"Để được thi đấu với những người tuyệt vời ngày qua ngày là điều tuyệt vời đối với tôi", thủ thành người Brazil khẳng định.

Tác giả: Đức Phát

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Alisson , Liverpool

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok