Trong tỉnh

Thiếu nữ Thanh Hóa "mất tích" đã liên lạc với gia đình

Do thiếu nợ bạn bè nên thiếu nữ ở Thanh Hóa đã trốn nhà đi làm để có thu nhập. Sau vài ngày sợ gia đình lo lắng, cô đã gọi về nhà thông tin mình vẫn khỏe, bố mẹ cứ yên tâm.

Thông tin từ UBND xã Thanh Sơn (huyện Nghi Sơn, Thanh Hóa) cho biết, cách đây vài ngày bà Lê Thị Hiền (người địa phương) có lên trình báo về việc con gái là Lê Thị Thúy Ngân (SN 1996) mất liên lạc từ ngày 31/10. Gia đình mong nhận được hỗ trợ từ chính quyền địa phương, cơ quan công an tìm kiếm.

Thiếu nữ "mất tích" đi đã liên lạc với gia đình


Cụ thể, chiều ngày 31/10, sau khi Ngân lo công việc gia đình xong thì xin phép gia đình đi dự sinh nhật bạn. Ngân dùng xe máy của gia đình ra khỏi nhà khi đã nhắn tin, gọi điện cho bạn. Đến khuya mà Ngân không gọi về và gia đình cũng không liên lạc được nên tổ chức đi tìm.

Vào nhà một số người bạn thì được biết Ngân gửi xe máy chỗ người quen rồi lên xe ô tô đi ra TP Thanh Hóa. Sau đó những người bạn này không biết gì thêm. Nghĩ có chuyện chẳng lành gia đình đã báo cơ quan chức năng hỗ trợ tìm kiếm.

Chiều 4/11, thông tin từ đại diện Công an Thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) cho hay, sau khi nhận được thông tin, lực lượng đã phối hợp với chính quyền địa phương, cơ quan chức năng tổ chức tìm kiếm. Sau đó cháu Ngân đã gọi điện về nhà thông báo với gia đình là đang đi làm để kiếm tiền trang trải nợ nần và lo cho cuộc sống riêng.

Cơ quan công an đã lập biên bản vụ việc. Việc cháu đi mà không báo cho bố mẹ là suy nghĩ nhất thời.

Tác giả: Thanh Phương

Nguồn tin: Báo Công Lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok