Xã hội

Hai nữ sinh viên cao đẳng Y tế mất tích lạ lùng sau khi đi chùa

Hai nữ sinh sau khi xin phép gia đình đi chùa thì đến tối cùng ngày không liên lạc được. Hiện, gia đình 2 nữ sinh đang phối với cơ quan công an tổ chức tìm kiếm.

Ngày 31/10, Công an huyện Châu Đức (tỉnh Rà Rịa – Vũng Tàu) phát đi thông báo truy tìm người bị mất tích là em Hỷ Phương Hạ Vi, SN 1999, trú tại xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức.

Cùng ngày, Công an xã Hòa Long TP.Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết đang xác minh, tìm kiếm sau khi nhận được thông báo của gia đình Nguyễn Thanh Trúc, SN 1997, trú xã Hòa Long về việc Trúc mất tích cùng lúc với Vi.

Nữ sinh Vi trước thời điểm bị mất tích. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Theo đơn trình báo của chị Nguyễn Thị Hoàn, SN 1974, trú xã Suối Nghệ (mẹ của nữ sinh Vi) thì Vi đi khỏi nhà từ lúc 18h ngày 28/10 đến nay chưa thấy về.

Lúc đi, Vi mặc bộ đồ lam màu nâu, đi xe máy hiệu Yamaha Acruzo màu đỏ BKS 72F1-371.75 và nói với gia đình là đến chùa Long Quang, xã Hòa Long, cùng với bạn là Nguyễn Thanh Trúc.

Theo gia đình của nữ sinh Trúc, sau khi Vi đến chở Trúc và nói đi chùa thì đến 21h cùng ngày, gia đình không thấy về, gọi điện không liên lạc được với cả hai em nên tổ chức tìm kiếm, đồng thời trình báo công an.

Nữ sinh Trúc (bìa trái) và Vi bị mất tích khi cả hai cùng đi chùa. Ảnh: Gia đình cung cấp.

Hiện nay, cùng với việc thông báo truy tìm từ cơ quan công an, gia đình 2 nữ sinh viên mất tích cũng đã đưa thông tin lên mạng xã hội nhờ cộng đồng giúp đỡ, tìm kiếm với hy vọng tìm thấy trong thời gian sớm nhất.

Trưa 31/10, trao đổi qua điện thoại với PV Người Đưa Tin Pháp luật, chị Hoàn cho biết, vẫn chưa tìm thấy tung tích của con gái và em Trúc.

Hiện, chị Hoàn cùng với một người em gái của mình đang phối hợp cùng với cơ quan công an khẩn trương tìm kiếm tung tích 2 nữ sinh.

Được biết, Vi và Trúc là sinh viên trường cao đẳng Y tế chi nhánh TP.Bà Rịa, cả hai đang trong thời gian đi thực tập tại bệnh viện Bà Rịa.

Tác giả: Hoàng Văn Hưng

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok