Cuộc sống

Thấy vợ cầm gậy định đánh mẹ, chồng xé quần áo rồi xô vợ ra giữa trời mưa

Yến vùng dậy định thanh minh, nhưng ngay lúc đó thì Đăng lao đến tát vợ hai cái giáng trời. Chưa dừng lại ở đó Đăng còn lấy cây gậy vợ định đánh mẹ để đánh vợ 2 cái vào chân rồi xé áo đuổi Yến...

Yêu nhau hơn 4 năm thì Đăng và Yến đi đến kết hôn, vì Đăng chưa có điều kiện mua nhà trên thành phố nên bố mẹ Yến muốn Đăng về ở rể như vậy vừa không tốn tiền thuê nhà mà Yến lại được gần bố mẹ. Thế nhưng biết rõ chồng mình là con trai một trong nhà lại, có hai chị gái thì đều lấy chồng xa. Còn mẹ chồng già yếu 70 tuổi nên Yến xin bố mẹ mua cho vợ chồng mình căn nhà rồi sống riêng để đón mẹ chồng lên chăm sóc. Thấy con gái quyết định như vậy nên bố mẹ Yến cũng gật đầu đồng ý.

Còn về phần Đăng thì anh cảm kích vợ vô cùng, thời đại giờ không phải nàng dâu nào cũng muốn sống với mẹ chồng. Chứ đừng nói là đưa mẹ chồng lên để chăm sóc, chính vì vậy Đăng tự hào và thấy mình may mắn khi lấy được Yến. Từ ngày lên sống với vợ chồng Yến thì mẹ chồng cô khỏe ra trông thấy, mọi chuyện chăm sóc cho mẹ Đăng đều nhờ cả vào vợ vì anh cứ bận công việc liên miên. Nhiều khi Đăng thấy tính mẹ mình khi nhớ khi quên thế nhưng Yến vẫn rất nhẹ nhàng chứ không cảm thấy gánh nặng gì cả.

– Vợ ơi, nhìn em chăm sóc cho mẹ mà còn hơn cả anh đấy. Anh cảm ơn em nhiều lắm, tính mẹ cũng già rồi lẩn thẩn…có gì em bỏ qua cho mẹ nhé.

– Anh nói gì kỳ vậy. Mình là phận con nên tất nhiên phải hiếu thảo với bố mẹ rồi. Mẹ còn sống với mình là em vui rồi, sao lại cảm thấy khó chịu được chứ. Anh cứ an tâm làm việc đi, mẹ đã có em chăm sóc.

Cứ vậy mọi chuyện vẫn diễn ra tốt đẹp, cho đến một ngày thì hôm đó 2 người chị gái của Đăng lấy trong miền nam có về thăm mẹ. Vừa chở hai chị từ bến xe về thì Đăng choáng váng khi nghe thấy tiếng mẹ mình kêu cứu ở sau vườn. Hốt hoảng chạy vào thì Đăng thấy vợ đang cầm gậy định đánh mặc cho mẹ mình van xin khóc lóc. Chứng kiến cảnh đó hai người chị gái của Đăng vội lao đến đẩy mạnh Yến xuống đất rồi đỡ mẹ mình vào trong phòng.

(Ảnh minh họa.)

– Cái gì thế này, vợ mày định giết mẹ đấy Đăng ơi. Thế mà mày hết lời khen vợ mày chăm mẹ tốt lắm đấy hả? Hàng ngày trước mặt mày thì con vợ mày giả vờ tốt thôi. Còn sau lưng thì hành hạ mẹ không thương tiếc. Ngay từ đầu mày nói vợ mày tốt với mẹ chồng là chị đã nghi nghi rồi. Giờ thì rõ ràng rồi nhé…mày dạy vợ thế này à?_ Chị chồng Yến hét lên.

Yến vùng dậy định thanh minh, nhưng ngay lúc đó thì Đăng lao đến tát vợ hai cái giáng trời. Chưa dừng lại ở đó Đăng còn lấy cây gậy vợ định đánh mẹ để đánh vợ 2 cái vào chân rồi xé áo đuổi Yến ra khỏi nhà dù lúc đó trời mưa tầm tã…

– Anh…sao anh dám tát em chứ?

– Cô còn hỏi vì sao ạ? Hàng ngày tôi tưởng cô tốt với mẹ tôi lắm…hóa ra cô chỉ giả tạo thôi hả?

– Em không có đánh mẹ…anh nghe em giải thích…

– Cô im đi, cô còn muốn tôi giải thích gì nữa chứ? Cô cút ra khỏi đây cho tôi…tôi sẽ không để cô làm hại mẹ tôi đâu.

Nghe những lời chồng nói mà Yến cay đắng bước đi, cô ướt nhẹp trong cơn mưa lớn nhưng Đăng vẫn mặc kệ không quan tâm. Vậy nhưng sáng hôm sau khi mẹ Đăng trấn tĩnh lại tinh thần thi ngày lập tức bà hỏi Yến ở đâu.

– Mẹ còn nhắc đến loại con dâu đó à? Hôm qua cô ta còn định đánh mẹ đấy, nếu bọn con không về kịp thì mẹ xảy ra chuyện lớn rồi. Cũng may là thằng Đăng đuổi vợ nó đi rồi…_ Chị gái Đăng nói.

– Chúng mày đang nói cái gì vậy hả? Đuổi con Yến ra khỏi nhà ư? Tất cả chúng mày hiểu nhầm con Yến rồi, hôm qua mẹ và nó ra vườn hái rau thì bất chợt có con rắn quấn vào chân mẹ…Con Yến sợ quá vội đi gậy để đánh con rắn thôi…chứ nó đánh mẹ cái gì. Hàng ngày không có con Yến thì mẹ chết lâu rồi thế mà chúng mày chưa hiểu chuyện đã đánh chửi nó. Khi mẹ cần chúng mày nhất thì chỉ có con Yến ở bên cạnh thôi.Thằng đăng đi tìm con Yến về ngay cho mẹ…

Tác giả: An Vy

Nguồn tin: Báo Thể thao và Xã hội

  Từ khóa: đánh mẹ , vợ , mẹ chồng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok