Cuộc sống

Thấy que thử hai vạch cô gái vội gọi điện cho bạn trai báo tin thì anh lạnh lùng

Anh từng nói sẽ yêu thương tôi và chăm sóc tôi suốt đời, nếu có bầu thì anh với tôi sẽ tổ chức đám cưới luôn. Vậy mà, ngày tôi cầm chiếc que thử thai 2 vạch vội vã gọi điện cho anh báo tin mừng...

Chẳng ai có thể tin nổi rằng mình bị lừa dối sau một quãng thời gian yêu đương quá dài. 7 năm đâu phải ngắn, 7 năm là đã hết cả tuổi thanh xuân của người con gái rồi chứ đừng nói đến việc quen và yêu thêm 1 ai khác.

Dành hết tình cảm của mình để yêu anh, ở bên anh nhưng chưa khi nào cô gái như tôi cảm thấy hối hận đến vậy. Suốt những năm tháng bên nhau chưa khi nào là tôi không yêu thương bạn trai mình. Bất cứ thứ gì tôi cũng dành cho anh trước. Mọi thứ đều cố gắng dành cho anh bằng cả tình yêu và sự chân thành của mình.

Suốt những năm tháng yêu nhau tự thấy mình quan tâm người yêu vừa đủ không đến nỗi khiến anh phải ghét bỏ mình chỉ vì không để tâm những việc khác. Vậy mà, chỉ sau bằng đó thời gian yêu thương anh lại phản bội tôi.

Anh từng nói sẽ yêu thương tôi và chăm sóc tôi suốt đời, nếu có bầu thì anh với tôi sẽ tổ chức đám cưới luôn. Vậy mà, ngày tôi cầm chiếc que thử thai 2 vạch vội vã gọi điện cho anh báo tin mừng:

-Anh ơi, em có thai rồi này.

– Ừ anh biết rồi.

– Ơ, anh lạnh lùng thế là sao chứ? Anh không vui à?

– Vui thì có vui, nhưng anh đang nhiều việc quá.

– Vậy khi nào anh định chúng mình tổ chức đám cưới thì hợp lý hả anh? Em nghĩ mình nên tổ chức sớm 1 chút chứ muộn quá bụng bầu em to ra thì lúc ý không mặc váy cưới đẹp được.

– Tổ chức cái gì mà tổ chức, anh đang rối lắm đây.

– Anh không định cưới em sao? Mình yêu nhau cũng lâu rồi mà, giờ em còn mang thai đứa con của anh nữa.

(Ảnh minh họa)

– Em mới có thai thôi, cái Hồng nó sắp đẻ rồi kia kìa, thôi đợi anh cưới nó trước rồi tính tiếp nhé!

– Anh, anh qua lại với cái Hồng từ khi nào, tại sao lại làm thế? bảo sao em hỏi bố đứa bé nó giấu kín chuyện này, anh thật độc ác.

– Em nghĩ sao cũng được. Giờ anh không thể nào chia đôi ra để cưới cả em lẫn Hồng được nên anh phải chọn cưới Hồng trước thôi.

– Anh… đồ khốn nạn.

Tôi tắt máy không muốn nói thêm lời nào với người đàn ông ấy nữa. Chỉ vì tôi quá hiểu, 7 năm yêu nhau mà anh còn đang đánh đổi chỉ vì một phút xao lòng của mình bên người khác. Giá kể anh chỉ phản bội thôi thì có lẽ mọi chuyện đã dễ chấp nhận hơn.

Nhưng giờ thậm chí anh còn để lại hậu họa rằng có một đứa bé sắp chào đời. Bất kể đó là con tôi hay là con của Hồng thì đó cũng là con của anh. Đều là hai đứa trẻ không có tội, chúng đáng được sống một cuộc sống đầy đủ bố và mẹ.

Vậy mà may mắn không đến được đầy đủ cho hai đứa thì 1 đứa phải chấp nhận chịu thiệt hơn. Còn với tôi, một gã đàn ông tồi tệ như thế có lẽ nên bỏ từ lâu rồi. Chỉ là đến giờ phút phát hiện ra mọi chuyện thì tôi lại quá sốc để đón nhận nó.

Sau lần mất niềm tin này với đàn ông. Thật sự bản thân tôi cũng không chắc vết thương trong trái tim ấy có thể lành hay không. Liệu rằng một người phụ nữ còn có đủ can đảm để yêu thương, để trao gửi mình thêm 1 lần nữa. Còn đứa con bé bỏng mới hình thành trong bụng, liệu rồi cuộc sống mai này của mẹ con tôi sẽ ra sao?

Tác giả: Nắng Mai

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

  Từ khóa: que thử hai vạch , bạn trai

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok