Thể thao

Thanh Hóa vs XSKT Cần Thơ, 17h00 ngày 20/4: Bước ngoặt cho chủ nhà?

Sau trận hòa kịch tính trên sân của B.Bình Dương ở vòng 5, HLV Hoàng Thanh Tùng cùng Thanh Hóa đang đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trước Cần Thơ trong trận đấu chiều nay.

Được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký trong cuộc đua vô địch V.League 2018, nhưng Thanh Hóa không có khởi đầu tốt ở mùa giải năm nay. Theo đó, chỉ sau 4 vòng đấu đội bóng xứ Thanh đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi HLV Hoàng Thanh Tùng được bổ nhiệm tạm thời ngồi vào “ghế nóng” sau sự ra đi của HLV Mihail. Sự có mặt của HLV Hoàng Thanh Tùng đã khiến bầu không khí tại Thanh Hóa bớt đi phần căng thẳng.

Thanh Hóa đã giải quyết ổn thỏa những vấn đề hậu trường

Ở hai trận đấu gần nhất, HLV Hoàng Thanh Tùng đã cùng các học trò giành được những trận hòa trước đối thủ. Đặc biệt trong chuyến làm khách của B.Bình Dương tại vòng 5 V.League 2018, đội bóng xứ Thanh đã có phần lấn át trước đội chủ nhà. Nếu biết tận dụng cơ hội tốt hơn, HLV Hoàng Thanh Tùng cùng các học trò hoàn toàn có thể rời sân Gò Đậu với 3 điểm trong tay.

Trao đổi với báo chí sau trận hòa có phần tiếc nuối trước B.Bình Dương cuối tuần vừa qua, HLV Hoàng Thanh Tùng cho rằng, do một số thời điểm hàng thủ chơi chưa tập trung nên đội đã không thể có được chiến thắng, nhưng BHL đã nghiệm ra được nhiều điều từ trận hòa khá đáng tiếc với tỷ số 3-3 trước đội bóng đất Thủ.

Sau trận hòa tại đấu trường AFC Cup 2018 và chuyến làm khách của B.Bình Dương, chiều nay HLV Hoàng Thanh Tùng có thể tìm kiếm chiến thắng đầu tiên cùng đội bóng xứ Thanh khi Thanh Hóa chỉ phải tiếp đón XSKT Cần Thơ trên sân nhà. Trong thời gian qua, đoàn quân của HLV Đinh Hồng Vinh đã vượt qua giai đoạn khó khăn để đi vào ổn định. Tuy nhiên, chuyến làm khách sân Thanh Hóa chiều nay không phải dễ dàng với đội bóng xứ Tây Đô. Với lợi thế sân nhà cùng việc giải quyết ổn thỏa những vấn đề nơi hậu trường, cầu thủ Thanh Hóa sẽ nhập cuộc với tinh thần thoải mái nhất.

Lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp vòng 6 V.League 2018

Dù đã trải qua nhiều biến cố trong những ngày vừa qua, nhưng lãnh đạo Thanh Hóa khẳng định mục tiêu của đội bóng không thay đổi. Theo đó, Thanh Hóa sẽ nỗ lực thi đấu tốt từng trận để tiếp tục cạnh tranh ngôi vô địch với các đối thủ phía trên như Hà Nội FC, Than Quảng Ninh,… Để hoàn thành mục tiêu này, Thanh Hóa cần phải biết chắt chiu cơ hội ở trận đấu với Cần Thơ chiều nay. Nếu giành trọn 3 điểm, đây có thể là bước ngoặt để đội bóng xứ Thanh bứt lên và gây áp lực với những đối thủ của mình.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: XSKT Cần Thơ , FLC Thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok