Thể thao

Thanh Hóa thua sốc trên sân nhà trước Nam Định

Chiều 16-7, ở vòng 1 giai đoạn 2 Night Wolf V-League 2023, Thanh Hóa gây sốc khi thua Nam Định 0-2 ngay trên sân nhà. Đây là thất bại đầu tiên của Thanh Hóa trước đối thủ này kể từ năm 2010 ở xứ Thanh.

Trận này, dù Thanh Hóa cầm bóng và ép sân nhưng Nam Định mới là những người hiệu quả hơn. Đội khách tìm được 2 bàn dẫn trước chỉ trong hiệp 1, do công Ngọc Sơn và Coutinho.

Thanh Hóa (vàng) thua sốc Nam Định trên sân nhà (Ảnh: NĐFC)

Sang hiệp 2, dù dốc toàn lực để tìm kiếm bàn gỡ với sự có mặt của Conrado, Văn Thắng hay Quốc Phương, nhưng Thanh Hóa vẫn bất lực trong khâu ghi bàn và đành chấp nhận thua trắng 0-2 ngay trên sân nhà.

Trận thua này cho thấy sự xuống dốc không phanh của đội bóng xứ Thanh. Trong 4 vòng gần nhất tính cả giai đoạn 1, Thanh Hóa thua đến 3 trận và rất khó để gượng dậy và đua vô địch. Số điểm của họ sau 14 vòng là 23 điểm.

Trong khi đó, đây là chiến thắng đầu tiên của Nam Định ở Thanh Hóa sau 8 trận chỉ biết hòa và thua trên mọi đấu trường kể từ năm 2010. Nam Định cũng đã có 2 chiến thắng liên tiếp ở đấu trường V-League và đang trở thành một đối thủ rất khó chịu của nhóm đua tranh.

Nam Định hiện có 22 điểm và sẽ trở về sân nhà tiếp Viettel FC ở vòng tới, trong khi Thanh Hóa phải làm khách của Hải Phòng cùng trong ngày 22-7.

Tác giả: Tiểu Lam

Nguồn tin: Báo An ninh Thủ đô

  Từ khóa: CLB Thanh Hóa , Nam Định

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok