Thể thao

CLB Thanh Hóa vào tứ kết Cúp Quốc gia, bầu Đoan thưởng nóng 1 tỷ đồng

Chiến thắng trước CLB Bà Rịa Vũng Tàu giúp CLB Thanh Hoá nhận được số tiền thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

CLB Thanh Hoá chạm trán CLB Bà Rịa Vũng Tàu ở vòng 1/8 cúp Quốc gia. Dù không được sử dụng các ngoại binh nhưng đội chủ nhà vẫn tạo ra thế trận áp đảo trước Bà Riạ Vũng Tàu.

CLB Thanh Hoá giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4-0 bằng các bàn thắng của Văn Lợi, Văn Thắng, Ngọc Tân và Minh Tùng. Chiến thắng này giúp CLB Thanh Hoá giành quyền vào tứ kết Cúp Quốc gia gặp CLB Phù Đổng.

Thầy trò HLV Velizar Popov cắt đứt mạch trận không thắng. Ngay sau trận đấu, chủ tịch CLB Thanh Hoá - ông Cao Tiến Đoan quyết định thưởng nóng 1 tỷ đồng cho các cầu thủ. Đây là mức treo thưởng lớn nhất mùa giải của đội bóng xứ Thanh tính đến hiện tại.

CLB Thanh Hoá lọt vào tứ kết Cúp Quốc gia.

Bầu Đoan cho biết ông đang rất khao khát một chiến thắng nhằm có thể xốc lại tinh thần cho cầu thủ và kéo người hâm mộ đến sân. Vị doanh nhân này khẳng định ông có tham vọng giành được danh hiệu cùng đội bóng quê hương cho dù là V-League hay Cúp Quốc gia,

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Velizar Popov nói: "Cúp Quốc gia không phải mặt trận dễ dàng hơn V-League. Tôi không thể chủ quan. CLB Thanh Hoá vào tứ kết đá với hạng nhất, không được sử dụng cầu thủ ngoại, đá không có cầu thủ ngoại rất khó khăn. Chính các đội V-League khó khăn hơn so với các đội hạng Nhất.

Cúp Quốc gia khác hoàn toàn với V.League, mắc sai lầm thì không thể sửa chữa và bị loại trực tiếp. Bây giờ tôi không nói nhiều về V.League, trước mắt là tứ kế Cúp Quốc gia và chúng tôi tập trung hết sức cho mặt trận này".

Ở vòng tứ kết cúp Quốc gia, CLB Thanh Hoá tiếp tục được chơi trên sân nhà và gặp CLB Phù Đổng vào ngày 10/7. Nếu đánh bại Phù Đổng, họ sẽ vào bán kết và gặp một trong 4 đội bóng HAGL, Bình Dương, PVF-CAND hoặc Phú Thọ.

Tác giả: Thu Phương

Nguồn tin: Báo VTC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok