Thể thao

HLV Thanh Hóa lo lắng sau trận thua Hải Phòng

Sau trận thua Hải Phòng ở vòng 13 V.League, HLV Velizar Popov tỏ ra khá lo lắng về cơ hội vô địch của đội nhà.

HLV Thanh Hóa thừa nhận đội nhà khó vô địch sau trận thua Hải Phòng.

CLB Thanh Hóa đang trải qua mùa giải ấn tượng khi đã có lúc liên tục dẫn đầu bảng xếp hạng với những chiến thắng liên tiếp. Dưới sự chỉ đạo của HLV Velizar Popov, đội bóng xứ Thanh trình diễn thứ bóng đá kỷ luật và hiệu quả.

Tuy nhiên kết quả không như ý muốn ở hai vòng đấu gần đây đã khiến cho đội bóng này rơi xuống vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng, nhường lại vị trí dẫn đầu cho tân binh V.League Công an Hà Nội.

Sau trận thua Hải Phòng ở vòng 13 V.League, HLV Popov nói: "Trận hôm nay, chúng tôi mắc sai lầm bị bàn thua sớm, nhưng đội Hải Phòng đã câu giờ và trọng tài cũng không có động thái gì.

Nhiều cầu thủ của Hải Phòng nằm sân, nhưng chắc gì họ đã dính chấn thương thật. Hơn nữa, trọng tài còn không cho đội ngũ y tế khiêng cáng vào sân!

Tôi xin lỗi khi phải nói ra điều này, nhưng làm sao bóng đá Việt Nam vươn tầm nếu cứ đá như vậy? Còn tôi khẳng định, đội Thanh Hóa không bao giờ đá như vậy, dù chúng tôi có thua cũng không cho cầu thủ đá như vậy.

Chắc có lẽ đội Thanh Hóa không vô địch V.League được đâu! Việc đó hãy để những đội nào đó muốn, như Hà Nội, Công an Hà Nội, hay Viettel chẳng hạn. Còn chúng tôi muốn thể hiện lối đá đẹp, để khán giả đến sân cùng chúng tôi.

Tôi muốn đội triển khai một lối bóng đá đẹp, để tương lai sau này bóng đá Việt Nam phát triển hơn. Từ vòng đấu đầu tiên đến giờ, hãy nhìn lại xem công tác trọng tài có ảnh hưởng đến điểm số các đội không? Trong suốt 90 phút,, nhưng trận đấu liên tục bị vỡ vụn, ngắt quãng, còn trọng tài đứng đó không làm gì được, vẫn để cho cầu thủ câu giờ.

Ở đây tôi không chỉ trích Hải Phòng, mà nói chung về bóng đá Việt Nam. Phải làm sao để trận đấu không bị vỡ vụn. Đồng thời trọng tài phải có động thái cảnh cáo, có thể là rút thẻ vàng cảnh cáo hành vi trên".

Tác giả: Đại Trí

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: THANH HÓA , V.League , Hải Phòng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok