Thể thao

Thanh Hóa thua Bình Dương, HLV Popov "đá xéo" trọng tài

Thất bại 0-1 trước Bình Dương, CLB Thanh Hoá cũng mất thêm HLV Velizar Popov ở lượt đấu tới do bị cấm chỉ đạo vì nhận 3 thẻ vàng.

Thất bại sát nút 1-0 trước CLB Bình Dương với bàn thắng của Võ Minh Trọng, HLV Velizar Popov đánh giá trận đấu: "Chúng tôi đã chơi tốt, toàn đội thể hiện tốt, đó là cách chúng tôi cố gắng từng trận. Hôm nay không có lý do gì để không vui cả. Bóng đá Việt Nam là như vậy mà.

Bóng đá Việt Nam không phải chỉ chơi tốt là thắng. Như cái thẻ vàng, tôi không làm gì mà cũng bị thẻ, họ cố gắng để tôi không thể chỉ đạo bình thường".

Dù vậy, HLV CLB Thanh Hóa cũng dành lời khen đầy mỉa mai với trọng tài Việt Nam. Ông nói: "Trọng tài Việt Nam rất tốt, một trong những nơi tốt nhất thế giới".

HLV Popov nhận thẻ vàng ở phút 25 của trận đấu

Trong trận đấu này, HLV CLB Thanh Hóa đã nhận tấm thẻ vàng thứ 3 sau các trận đấu. Điều này khiến ông bị cấm chỉ đạo ở trận đấu tới gặp Quảng Nam. "Hôm nay tôi không làm gì sai cả, tình huống thẻ vàng đó" - HLV Popov nói về tấm thẻ vàng ở phút 25 - lỗi phản ứng.

Nói về đối thủ, ông nhận định Bình Dương có thể vô địch mùa giải năm nay khi có nhiều bản hợp đồng chuyển nhượng đắt giá.

Về phía CLB Bình Dương, HLV Lê Huỳnh Đức cho biết trận thắng giúp toàn đội tự tin hơn trong cuộc đua năm nay. Dù vậy, ông cho rằng đội còn rất yếu về mặt thể lực và cần phải rèn luyện nhiều hơn.

"Cần tập luyện nhiều hơn, thường xuyên mới tính được đường vô địch. Mỗi trận phải thay thế vào 5-6 người, lực lượng dự bị rất yếu, cầu thủ chủ chốt thì không đảm bảo thể lực" - HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ.

Võ Minh Trọng (17) ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu

Chia sẻ thêm về Hải Huy và Tiến Linh, HLV CLB Bình Dương đánh giá chủ công của đội đã có thể lực tạm ổn khi chơi hết trận và cần tích cực hơn. Trong khi đó, Hải Huy được HLV Lê Huỳnh Đức nhận định vào sân ở hiệp 2 kiểm soát trận đấu tốt hơn và đủ thể lực.

Với chiến thắng này, CLB Bình Dương tiếp tục đứng đầu bảng với 16 điểm. Trong khi đó, CLB Thanh Hóa giữ vị trí thứ 3 với 12 điểm.

Tác giả: Quốc An

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok