Trong tỉnh

Thanh Hóa: Thu giữ gần 1 tấn bánh kẹo “rởm” phục vụ Tết Trung thu

Gần 1 tấn bánh kẹo, sữa bò, thạch dừa…rởm không nguồn gốc chuẩn bị đưa ra thị trường phục vụ Tết Trung thu vừa bị các lực lượng chức năng Thanh Hóa phát hiện, bắt giữ.

Lực lượng chức năng kiểm tra, thu giữ số hàng hóa lậu

Ngày 14/9, tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, lực lượng chức năng của đơn vị này vừa phối hợp với Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa bắt giữ gần 1 tấn bánh kẹo, hàng hóa không nguồn gốc, xuất sứ.

Theo đó, vào chiều 13/9, Phòng Cảnh sát Môi trường Công an tỉnh đã phối hợp với Đội Quản lý thị trường số 16, Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa tiến hành kiểm tra kho hàng tại số 10, Tân Nam, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa do anh Ngô Tất Thành (SN 1982) làm chủ.

Qua kiểm tra, lực lượng liên ngành đã phát hiện trong kho hàng của anh Thành có gần 1 tấn hàng hóa với 25 mặt hàng gồm các loại: Kẹo sữa tăm bò, kẹo trứng khủng long, kẹo Yonglong, bánh thịt bò nướng, kẹo thạch dừa, nước hoa quả và nhiều loại đồ chơi trẻ em... với tổng trị giá hơn 20 triệu đồng.

Toàn bộ số hàng hóa trên anh Ngô Tất Thành không xuất trình được hóa đơn, chứng từ, chứng minh nguồn gốc xuất xứ, không có kiểm định chất lượng sản phẩm.

Theo lời khai ban đầu của anh Thành toàn bộ số hàng trên được anh thu mua và vận chuyển từ Hà Nội về Thanh Hóa để bán cho các cửa hàng trên địa bàn TP Thanh Hóa và các huyện lân cận trong dịp Tết Trung thu sắp tới.

Hiện tại, vụ việc đã được các lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ.

Tác giả: MỘC MIÊN

Nguồn tin: Báo Dân sinh

  Từ khóa: Tết Trung Thu , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok