Thể thao

Thanh Hóa: Huyện Thạch Thành có tân Bí thư

Sáng 11/11, tại Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và huyện Thạch Thành đã diễn ra các hội nghị công bố Quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hoá về công tác cán bộ.

Ông Vũ Văn Đạt - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Thạch Thành phát biểu nhận nhiệm vụ.


Ban Thường vụ Tỉnh ủy vừa công bố Quyết định về việc điều động, chỉ định ông Vũ Văn Đạt - Tỉnh ủy viên, thôi tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, thôi giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Quan Sơn nhiệm kỳ 2020-2025, để chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ và giữ chức Bí thư Huyện ủy Thạch Thành nhiệm kỳ 2020-2025.

Phát biểu giao nhiệm vụ, Phó Bí thư Tỉnh ủy Trịnh Tuấn Sinh ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng, những đóng góp quan trọng của bà Bùi Thị Mười và ông Vũ Văn Đạt cho sự phát triển của huyện Thạch Thành và huyện Quan Sơn trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định: Các ông, bà được điều động, bổ nhiệm lần này đều là những cán bộ trưởng thành từ cơ sở, kinh qua nhiều vị trí công tác khác nhau, đã khẳng định được năng lực của mình, luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, được các cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương và tỉnh ghi nhận, đánh giá cao.

Được biết, bà Bùi Thị Mười - Tỉnh ủy viên thôi tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, thôi giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Thạch Thành nhiệm kỳ 2020-2025, thôi giữ chức vụ Chủ tịch HĐND huyện Thạch Thành nhiệm kỳ 2021-2026, để bổ nhiệm giữ chức vụ Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.

Tác giả: Tiến Anh

Nguồn tin: Báo Xây dựng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok