Thể thao

Thanh Hóa đánh rơi chiến thắng trên sân của SHB Đà Nẵng

Vươn lên dẫn trước 2-0 sau 58 phút thi đấu nhưng Thanh Hóa chỉ giành được 1 điểm trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng tại vòng 17 V.League 2018.

Bàn thắng

SHB Đà Nẵng: Đức Chinh (62’), Thanh Hải (63’), Ewode (90+2)

Thanh Hóa: Omar (44’), Minh Tuấn (58’), Trọng Hoàng (89’)

Sau màn trình diễn ấn tượng ở những vòng đấu gần đây, Thanh Hóa của HLV Nguyễn Đức Thắng đặt mục tiêu lớn trong chuyến làm khách của SHB Đà Nẵng. Ở phía bên kia chiến tuyến, dù còn gặp một số khó khăn và thách thức nhưng đoàn quân HLV Minh Phương cũng không muốn trắng tay ở trận đấu trên sân nhà.

Ở trận đấu chiều qua, dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Thanh Hóa chính là những người đã chủ động đẩy cao đội hình tấn công nhằm gây sức ép về phía khung thành của SHB Đà Nẵng. Sau hàng loạt cơ hội ngon ăn bị bỏ lỡ, đội trưởng Omar đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho Thanh Hóa ở phút 44.

SHB Đà Nẵng chia điểm kịch tính trước Thanh Hóa

Cục diện ở hiệp 2 không có nhiều thay đổi khi Thanh Hóa tiếp tục là những người thi đấu chủ động trên sân. Phút 58 thủ môn Văn Hưng bất cẩn chuyền bóng đến chân của Minh Tuấn, tiền vệ này đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nhân đôi cách biệt cho đội bóng xứ Thanh.

Liên tiếp có được 2 bàn thắng cùng việc hàng phòng ngự SHB Đà Nẵng liên tục mắc sai lầm, người hâm mộ và giới chuyên môn đã nghĩ về một chiến thắng nữa cho Thanh Hóa thì ở những phút sau đó hàng phòng ngự của đội bóng xứ Thanh thi đấu có phần chủ quan. Tận dụng cơ hội này SHB Đà Nẵng của HLV Minh Phương đã khiến Thanh Hóa phải trả giá. Theo đó, chỉ trong quãng thời gian từ phút 62 đến phút 63, SHB Đà Nẵng đã liên tiếp ghi được 2 bàn thắng với những pha lập công của Đức Chinh và Thanh Hải để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Ở những phút sau đó, cả Thanh Hóa và SHB Đà Nẵng tiếp tục tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của nhau. Phút 89, Trọng Hoàng một lần nữa giúp Thanh Hóa vươn lên dẫn trước 3-2. Những tưởng SHB Đà Nẵng sẽ nhận thất bại trên sân nhà thì ở phút bù giờ của hiệp 2, trung vệ Ewode trong tình huống lên tham gia tấn công đã ghi bàn cân bằng tỷ số 3-3 cho thầy trò HLV Minh Phương.

Với việc để thủng lưới ở những giây cuối cùng của trận đấu, Thanh Hóa đánh rơi chiến thắng đầy tiếc nuối. Trong khi đó, đây là 1 điểm quý giá của thầy trò HLV Minh Phương trên sân nhà để dành tặng các CĐV trung thành của CLB.

Kết quả các trận đấu vòng 17 V.League

Đội hình thi đấu:

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Ewode, Bùi Văn Long, Đức Lễ, Thanh Hải (Phan Văn Long, 79’), Nhật Tân (Viết Phú, 90+1’), Viết Thắng (Trọng Hóa, 54’), Tiến Dụng, Ngọc Thắng, Đức Chinh, Hermann.

Thanh Hóa: Tiến Dũng, Đình Đồng (Tiến Thành, 67’), Minh Tùng, Xuân Hưng, Minh Tuấn (Văn Hiếu, 69’), Đình Tùng, Hữu Dũng (Ofere, 25’), Hoàng Thịnh, Trọng Hoàng, Văn Nam, Omar.

Tác giả: Hoàng Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: SHB Đà Nẵng , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok