Pháp luật

Thanh Hóa: Cô gái trẻ nghiện game, lẻn vào nhà người dân trộm tiền

Thấy nhà chị H mở cửa nên Trần Thị Vân Anh đã vào trộm cắp 10,5 triệu đồng, sau đó “nướng” vào các quán game.

Ngày 18/7, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Cơ quan CSĐT Công an huyện Yên Định đã tiến hành khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Trần Thị Vân Anh (SN 2004 ở xã Định Hưng, huyện Yên Định) về hành vi trộm cắp tài sản…

Trần Thị Vân Anh tại cơ quan Công an.

Trước đó, ngày 10/7, Công an thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định nhận được tin báo của chị P.T.H ở khu phố Lý Yên, thị trấn Quán Lào, huyện Yên Định về việc gia đình chị bị kẻ gian đột nhập vào nhà lấy trộm 10,5 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an thị trấn Quán Lào đã khẩn trương vào cuộc để điều tra, xác minh, làm rõ và truy bắt đối tượng gây án. Chỉ trong một thời gian ngắn điều tra, Công an huyện Yên Định đã nhanh chóng xác định và thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ để bắt giữ Trần Thị Vân Anh là thủ phạm đã gây ra vụ trộm cắp nói trên.

Tại cơ quan Công an, Trần Thị Vân Anh khai nhận: Khoảng 19h30 ngày 10/7, Vân Anh đi bộ từ ngã tư Quán Lào đến Nhà văn hoá khu Lý Yên để chờ bạn đến đón đi chơi. Sau khi không thấy bạn đến đón, Vân Anh đi bộ về phía trường THPT Yên Định 1 và đến trước của nhà chị P.T.H. Thấy nhà chị H mở cửa nên đã vào trộm cắp 10,5 triệu đồng, sau đó “nướng” vào các quán game.

Tác giả: Gia Đạt

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok