Thể thao

Thanh Hóa chia tay HLV từng vô địch cúp C1 Châu Âu

CLB Thanh Hoá xác nhận chia tay huấn luyện viên Petrovic trước khi mùa giải V.League 2022 kết thúc

Hợp đồng giữa HLV Ljupko Petrovic và Thanh Hóa kết thúc vào cuối năm 2022. Tuy nhiên chiến lược gia này đã không còn làm việc trực tiếp với đội bóng từ tháng 8 vì về quê nhà điều trị bệnh cao huyết áp. Do tình hình sức khỏe không tốt nên HLV người Serbia quyết định không trở lại Việt Nam, đồng nghĩa với việc sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng xứ Thanh.

Lãnh đạo CLB Thanh Hóa cũng xác nhận đội bóng và HLV Petrovic sẽ không gia hạn hợp đồng. Từ khi về quê nhà, HLV Petrovic giao công việc dẫn dắt đội bóng cho trợ lý Svetislav Tanasijevic. Theo tìm hiểu, thời gian qua, sức khỏe của HLV Petrovic vẫn chưa thực sự ổn định.

Thuận lợi cho Thanh Hóa là ê-kíp trong khu kỹ thuật tiếp tục vận hành tốt dưới sự dẫn dắt của trợ lý Svetislav. Đội đã sớm giành suất trụ hạng và đang hướng đến mục tiêu giành thứ hạng cao tại V.League cũng như tiến xa ở Cúp Quốc gia.


Mới đây, lãnh đạo CLB Thanh Hóa cùng HLV Petrovic đã thống nhất việc thanh lý hợp đồng sớm hơn thời hạn, thay vì chờ đến hết mùa giải 2022. “Thời gian qua, CLB và ông Petrovic vẫn thường xuyên liên lạc trao đổi công việc và chúng tôi đồng ý với mong muốn của ông ấy. Hai bên thống nhất kết thúc hợp đồng từ vài ngày trước”, GĐĐH CLB Thanh Hóa Cao Hoàng Đức chia sẻ.

HLV Ljupko Petrovic sinh năm 1947, quốc tịch Serbia, là chiến lược gia đẳng cấp nhất V.League khi từng dẫn dắt CLB Red Star Belgrade vô địch cúp C1 châu Âu năm 1991. Vị chiến lược gia này bắt đầu dẫn dắt Thanh Hóa từ năm 2017 với thành tích Á quân. Sau đó, ông Petrovic từng chia tay đội nhưng trở lại vào năm 2021 và làm việc cho tới nay.

Dù đã nhiều tuổi nhưng HLV Petrovic được đánh giá cao về tài cầm quân, hiểu cầu thủ và được lòng các CĐV bởi sự gần gũi nhưng cũng rất kỷ luật, nghiêm khắc.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: cúp C1 Châu Âu , HLV , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok