Trong tỉnh

Thanh Hóa: 3 cháu nhỏ mất tích khi đi tắm biển

Khi đang tắm biển, 3 trong số 5 cháu nhỏ gặp nạn. Sau nhiều giờ tìm kiếm, thi thể 2 cháu đã được tìm thấy, một cháu vẫn đang mất tích.

Tối 9/6, thông tin từ UBND xã Quảng Nham (huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một nhóm trẻ nhỏ đi tắm biển gặp nạn.

Biển Quảng Nham nơi các cháu nhỏ gặp nạn khi tắm biển (Ảnh: Người dân cung cấp).

Theo đó, vào khoảng 16h chiều cùng ngày, một nhóm gồm 5 cháu nhỏ tại địa phương (chưa rõ danh tính) rủ nhau ra bãi biển thuộc địa bàn thôn Thắng (xã Quảng Nham, huyện Quảng Xương) để tắm biển.

Trong lúc tắm, nhóm các cháu nhỏ này bất ngờ gặp nạn, 3 trong số 5 cháu bị sóng cuốn mất tích. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng và chính quyền địa phương cùng người dân được huy động đến khu vực hiện trường để tìm kiếm.

Thanh Hóa: 3 cháu nhỏ mất tích khi đi tắm biển - 2Nhấn để phóng to ảnh
Người dân sơ cứu cho nạn nhân gặp nạn (Ảnh: Người dân cung cấp).

Tính đến thời điểm 18h20 cùng ngày, thi thể 2 cháu bé đã được tìm thấy. Lực lượng chức năng vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé còn lại.

"Hiện vẫn chưa xác định được danh tính các cháu gặp nạn vì bố mẹ các cháu đi làm vẫn chưa về. Các cháu gặp nạn có độ tuổi từ 10-12 tuổi. Trong số 3 cháu gặp nạn thì có hai cháu là anh em trong một gia đình. Chúng tôi vẫn đang nỗ lực tìm kiếm cháu bé còn lại", một lãnh đạo xã Quảng Nham thông tin thêm.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok