Xã hội

Vợ báo tin chồng mất tích, lớp xi măng trong bếp hé lộ sự thật động trời

Khi tới kiểm tra nhà của người phụ nữ báo tin chồng mất tích, cảnh sát phát hiện có điều kỳ lạ trong căn bếp.

Chị Shahida Shaikh (27 tuổi) và chồng là anh Raees (28 tuổi, sống tại thành phố Dahisar, Ấn Độ) đã kết hôn được 9 năm và có với nhau 2 người con. Vào ngày 25/5 vừa qua, chị Shahida tới đồn cảnh sát để trình báo rằng chồng chị đã mất tích.

Người phụ nữ cho biết, chồng của chị tới cửa hàng may mặc làm việc như thường lệ nhưng sau đó anh không trở về nữa, gia đình cũng không thể liên lạc được với anh. Ngay khi nhận được tin báo, cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra và lấy lời khai từ những người xung quanh.

Khi lấy lời khai từ hàng xóm, cảnh sát biết được Shahida có mối quan hệ ngoài luồng với một người đàn ông trẻ tuổi tên là Amit Vishwakarma trong suốt 3 năm qua. Người này làm công việc bảo vệ, nhưng điều kỳ lạ là khi cảnh sát tới gặp anh ta thì anh cũng mất tích không dấu vết. Lần cuối có người nhìn thấy anh ta là vào ngày 25/5, đúng ngày Shahida đi trình báo tin chồng mất tích.

Căn bếp của chị Shahida bị xới tung lên.


Cảnh sát có tra hỏi cô về điều này nhưng cô ta lại không trả lời mà tìm cách lảng tránh. Việc này càng dấy lên sự nghi ngờ của cảnh sát.

Vào ngày 1/6, cảnh sát tới kiểm tra nhà của Shahida và nhận thấy có điều kỳ lạ trong bếp. Ở một góc nhà, những viên gạch lát đã bị dỡ ra và được đổ mới bằng một lớp xi măng.

Khi bị tra hỏi, người vợ cứng họng, không nói được điều gì. Cảnh sát quyết định dỡ lớp xi măng lên để kiểm tra và phát hiện ra sự thật động trời được che giấu bên dưới.

Sau một hồi hì hục đào bới, cảnh sát phát hiện dưới nền nhà có một cái hố. Đến lúc này, Shahida không thể chối cãi được nữa nên thú nhận tội ác của mình. Cô nói rằng cô đã quá mệt mỏi với cuộc sống hôn nhân này, muốn chung sống với nhân tình nên cả hai đã cùng nhau lên kế hoạch giết anh Raees.

Cảnh sát tìm thấy hố dưới nền nhà, nơi chôn xác anh Raees.


Cảnh sát cho biết, vào ngày 22/5, sau khi Raees đi làm về, anh đã bị nhân tình của Shahida siết cổ tới chết bằng một sợi dây ni long với sự giúp đỡ của cô ta. Vào thời điểm đó, các con của cô vẫn đang ngủ.

Sau khi gây án, cặp đôi cho thi thể của anh Raees vào trong bao bố, dỡ bỏ gạch lát trong bếp và đào một cái hố để chôn xác nạn nhân. Tiếp đó, 2 kẻ thủ ác trét xi măng lên thay vì lớp gạch bị dỡ.

Shahida cho biết, cô và nhân tình mất khoảng 3,5 tiếng để đào hố chôn xác chồng. Vì sợ để lại vết tích nên cả hai không sử dụng dụng cụ đào.

Khi cả hai đang đào hố để phi tang xác, các con của Shahida đột nhiên thức giấc và cô đã đánh lạc hướng các con bằng cách cho chúng xem tivi với âm lượng to hết cỡ. Tuy nhiên, cảnh sát tin rằng bọn trẻ có thể nhận thức được tội ác nhưng có thể bị mẹ đe dọa, buộc phải giữ im lặng.

Được biết, trước đó Shahida từng cố gắng giết chồng bằng cách trộn thuốc ngủ vào đồ ăn của chồng. May mắn thay, số thuốc đó không hề gây ảnh hưởng tới sức khỏe của anh, nhưng lần này anh không thể giữ được mạng của mình nữa.

Shahida ngay lập tức bị cảnh sát bắt giữ. Về phía nhân tình của cô ta là Amit, hắn bị bắt vào ngày 2/6 khi đang lẩn trốn tại nhà chú ở Aarey Colony.

Tác giả: Phương An

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok