Thể thao

Thái Lan thua bẽ bàng trước thềm Asian Cup

Tung hết các hảo thủ như Chanathip, Dangda hay Thitiphan... nhưng Thái Lan vẫn phải đón nhận thất bại muối mặt 0-2 trước Oman trong trận giao hữu ở UAE

Cuộc đấu với Oman được xem như là màn tổng duyệt cuối cùng của thầy trò HLV Milovan Rajevac trước khi bước vào giải đấu Asian Cup 2019 mà Thái Lan đặt rất nhiều kỳ vọng.

Tiền đạo Dangda (10) đeo băng đội trưởng của Thái Lan

Tiền đạo Dangda (10) đeo băng đội trưởng của Thái Lan

Chiến lược gia người Serbia thể hiện rõ quyết tâm khi xếp chân sút đội trưởng Teerasil Dangda đá chính từ đầu, cùng với những ngôi sao chất lượng khác như Chanathip Songkrasin, Thitiphan, Theerathon. Thế nhưng, Thái Lan lại thể hiện hình ảnh khá thất vọng.

Cả ba tuyến của "những chú voi chiến" thi đấu rời rạc, thiếu tính liên kết. Oman dù không được đánh giá quá cao nhưng cũng có bàn vượt lên dẫn trước trong hiệp một nhờ công Ahmed Al-Mahaijri.

Sang hiệp hai, HLV Rajevac thay đổi nhiều vị trí để thử nghiệm nhưng lối chơi của đội bóng Đông Nam Á không có dấu hiệu khởi sắc.

Hàng thủ Thái Lan tiếp tục sơ hở để cho Al-Mahaijir ghi bàn thứ hai, ấn định chiến thắng 2-0 thuyết phục cho Oman.

Chanathip (trắng)

Chanathip (trắng) chưa thể hiện được gì nhiều

Kết quả này khiến người hâm mộ Thái Lan khá âu lo về phong độ của đội tuyển khi mà trái bóng Asian Cup chỉ còn vài ngày nữa sẽ chính thức bắt đầu lăn.

Khác với AFF Cup 2018, 23 tuyển thủ Thái Lan tập trung cho giải đấu tại UAE đều là những cái tên sáng giá nhất của bóng đá Thái Lan hiện nay. Mặc dù vậy, họ vẫn chưa tạo được sự gắn kết và tin tưởng.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan đặt mục tiêu cho đoàn quân HLV Rajevac phải đoạt vé vào vòng tứ kết Asian Cup, khi họ được xếp ở bảng đấu tương đối nhẹ ký gồm chủ nhà UAE, Ấn Độ và Bahrain.

Lịch thi đấu của tuyển Thái Lan ở Asian Cup 2019

Lịch thi đấu của tuyển Thái Lan ở Asian Cup 2019

Tác giả: Anh Tuấn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok