Trong tỉnh

Tạm giữ nghi phạm liên quan đến vụ mất cắp trong đêm hội Sầm Sơn

Công an TP Sầm Sơn đang khẩn trương tìm thủ phạm gây ra một số vụ cướp giật trong đêm khai hội.

Đông đảo du khách đổ về trong đêm khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn. (Ảnh: NT).


Ngày 23/4, tin từ UBND TP Sầm Sơn (Thanh Hoá) cho biết, trong đêm khai mạc Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập đô thị Sầm Sơn và Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2023 đã xảy ra một số vụ trộm cắp điện thoại và cướp giật. Hiện tại, cơ quan Công an TP. Sầm Sơn đang khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ.

“Hiện công an đang triệu tập một số đối tượng nghi ngờ có liên quan tới các vụ trộm cắp tài sản. Cùng với đó, lực lượng chức năng đã tạm giữ 2 trường hợp nghi có liên quan tới vụ cướp giật tài sản”, nguồn tin cho hay.

Trước đó, vào đêm ngày 22/4, tại Quảng trường biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) diễn ra Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập đô thị Sầm Sơn và Khai mạc lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2023. Do lượng người đổ về trong đêm rất đông, một số đối tượng đã lợi dụng tình trạng chen lấn để thực hiện hành vi cướp giật, trộm cắp.

Nhiều người dân phản ánh đã bị cướp giật dây chuyền vàng và bị móc điện thoại di động. Một nam du khách cho biết, khi anh đi qua cửa an ninh vào bên trong khu khán đài sân khấu thì ở đây rất lộn xộn, sau đó anh đã phát hiện mình mất chiếc điện thoại bỏ trong túi quần.

Trên mạng xã hội cũng có nhiều chia sẻ cảnh báo tới mọi người về việc một du khách bị giật mất dây chuyền vàng 7 chỉ ngay tại lễ hội Sầm Sơn.

Khi phát hiện, du khách này bị nhóm đối tượng lại đánh và xô ngã xuống đất, nhưng kịp giữ được một đối tượng trong nhóm cướp giật...

Tác giả: Long Anh

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok