Pháp luật

Tạm giam đối tượng nhiều lần hiếp dâm thiếu nữ say rượu trong đêm

Lợi dụng lúc thiếu nữ 15 tuổi say xỉn không có khả năng chống cự, đối tượng Nguyễn Xuân Quý đã xâm hại nạn nhân nhiều lần trong đêm.

Liên quan đến vụ việc, báo Sài Gòn Giải Phóng thông tin, ngày 20/5, Công an huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai đã tống đạt các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và thi hành lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Xuân Quý (SN 2000, ngụ tỉnh Đồng Nai) về hành vi hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Lợi dụng lúc thiếu nữ say rượu, Quý nhiều lần xâm hại nạn nhân. (Ảnh minh họa).

Theo kết quả điều tra được báo Vietnamnet đăng tải, tối 11/5, Quý đến nhậu ở nhà bạn tại ấp 4, xã Phú Lợi, huyện Định Quán. Tiệc nhậu còn có thiếu nữ K. (SN 2003, cùng ngụ tỉnh Đồng Nai).

Đến 22h cùng ngày, khi tàn cuộc nhậu, K. say rượu nên Quý có nhờ bạn là Trịnh Tiến Đ. (SN 2001, ngụ tỉnh Đồng Nai) chở Quý cùng K. về nhà Đ.. Khi về đến nhà, Đ. đã giao chìa khóa cho Quý đưa K. vào nhà, rồi tiếp tục đi nhậu.

Lúc này, lợi dụng K. say xỉn, không có khả năng kháng cự, trong đêm đó, Quý đã nhiều lần xâm hại K.. Trong cơn say, K. biết chuyện xảy ra, nhưng không đủ sức chống cự mà chỉ nói: “Quý đừng làm vậy”.

Đến rạng sáng ngày 12/5, K. tỉnh dậy gọi cho bạn đến chở về, rồi kể chuyện bị hiếp dâm cho người nhà nghe. Người thân dẫn K. đến công an địa phương tố cáo Quý.

Khi bị cơ quan công an mời làm việc, Quý thừa nhận toàn bộ hành vi. Từ cơ sở điều tra, thu thập vật chứng ban đầu, đến nay công an đã khởi tố, bắt giam Quý để điều tra.

Tác giả: Ngọc Lài

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: tạm giam , Đồng Nai , hiếp dâm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok