Pháp luật

Tài xế xe khách lạng lách, tông liên tiếp vào đuôi xe CSGT

Pháp luật TP.HCM đưa tin, ngày 25/2, một đoạn clip lan truyền trên mạng ghi lại hình ảnh chiếc ô tô bỏ chạy, lạng lách và nhiều lần đâm vào đuôi xe CSGT khi bị truy đuổi.

Theo thông tin từ Cục CSGT (C08, Bộ Công an), sự việc xảy ra vào khoảng 13h cùng ngày trên quốc lộ 1.

Hình ảnh tài xế tăng ga bỏ chạy khi bị CSGT ra tín hiệu dừng phương tiện. Ảnh: Pháp luật TP.HCM.

Thời điểm trên, tổ công tác CSGT tỉnh Lạng Sơn phát hiện ô tô khách do Nguyễn Văn Giang (50 tuổi, trú tại Quế Võ, Bắc Ninh) điều khiển quá tốc độ quy định với 75 km/h, theo hướng Lạng Sơn – Hà Nội. Trong khi đó, tốc độ tối đa qua đoạn đường trên là 50 km/h.

Cảnh sát sau đó ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra và xử lý vi phạm. Tuy nhiên, tài xế đã không chấp hành hiệu lệnh mà vẫn tiếp tục điều khiển xe bỏ chạy.

Tổ công tác sau đó sử dụng xe chuyên dụng bám theo và nhiều lần ra hiệu lệnh dừng xe nhưng tài xế vẫn không chấp hành, lạng lách đánh võng trên đường gây mất an toàn giao thông cho các phương tiện khác.

Đáng chú ý, ô tô này còn nhiều lần đâm vào đuôi xe CSGT khiến phương tiện này hư hỏng.

Tài xế Nguyễn Văn Giang làm việc với công an. Ảnh: Công lý.

Sau khi dừng được phương tiện, lực lượng chức năng xác định ô tô này là xe kinh doanh vận tải hành khách mà không có camera giám sát hành trình, chở hành khách không có hợp đồng và danh sách hợp đồng vận chuyển. Lái xe không có nồng độ cồn và ma túy.

Hiện Công an huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) đang hoàn thiện hồ sơ để tạm giữ hình sự tài xế xe khách Nguyễn Văn G. để xử lý theo quy định, theo Công lý.

Tác giả: Phương Linh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok