Trong tỉnh

Bị kiểm tra, người đàn ông dùng xe máy tông xe CSGT lăn xuống ruộng

Bị CSGT kiểm tra, một người đàn ông ở Thanh Hóa đã dùng xe máy tông khiến xe CSGT lăn xuống ruộng. Công an đã khởi tố vụ án.

Người đàn ông dùng xe máy tông xe CSGT lăn xuống ruộng

Ngày 24/1, Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Như Xuân vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Lương Văn Cách (SN 1982), trú ở xã Thanh Phong, huyện Như Xuân về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, Lương Văn Cách điều khiển xe máy tham gia giao thông trong tình trạng uống rượu say nên bị lực lượng CSGT Công an huyện Như Xuân kiểm tra.

Đối tượng Lương Văn Cách (Ảnh: Dân trí)

Trong quá trình kiểm tra, Cách đã liên tục chửi bới, lăng mạ và dùng xe máy đâm vào xe của tổ công tác làm chiếc xe của tổ công tác lăn xuống ruộng.

Chưa dừng lại, khi Công an huyện Như Xuân tăng cường một tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự xuống hiện trường để xử lý thì Cách đã đấm vào mặt anh Lê Xuân Thành - cán bộ Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện.

Trước thái độ chống người thi hành công vụ, tổ công tác đã tiến hành bắt giữ đối tượng đưa về trụ sở Công an huyện. Tại cơ quan Công an, Lương Văn Cách khai nhận, do uống rượu nên không làm chủ được bản thân và đã có hành vi nói trên.

Tác giả: Phương Phương

Nguồn tin: Báo Gia đình Việt Nam

  Từ khóa: CSGT , công an , thanh hóa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok