Giải trí

Tài tử Song Joong Ki gây chú ý khi đóng phim “0 đồng“

Diễn viên "Hậu duệ mặt trời" Song Joong Ki không được mời nhưng anh rất thích kịch bản bộ phim nên đã chủ động không nhận cát-xê.

Nam diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc Song Joong Ki đã tiết lộ những cảm xúc của mình về vai diễn trong bộ phim "Hwaran", cũng như hé lộ về việc bộ phim này tiến tới Liên hoan phim quốc tế Cannes như thế nào.

Cụ thể, "Hwaran" do đạo diễn Kim Chang Hoon thực hiện. Bộ phim đã thu hút sự chú ý từ khán giả bởi cốt truyện đầy kịch tính về chàng trai trẻ tên Yeon Gyu (do Hong Sa Bin thủ vai) và ông chủ cấp trung của một tổ chức là Chi Gun (do Song Joong Ki thủ vai), trong một thế giới ngầm đầy nguy hiểm, theo báo Dân Việt.

Song Joong Ki gây ấn tượng mạnh với phim hài chính kịch Vincenzo.

Mới đây, tại sự kiện Actors House thuộc khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 28, Song Jong Ki trải lòng về những kỉ niệm trong suốt 15 năm đóng phim.

Nam diễn viên thừa nhận vai nam chính trong "Cậu bé người sói" giúp anh vụt sáng nhưng ban đầu anh đã từ chối nhận vai. Nhân vật cậu bé Chul Soo lớn lên ở nơi hoang dã nên khả năng giao tiếp bị hạn chế, gần như chỉ dùng biểu cảm và ngôn ngữ hình thể.

"Thật ra, khi có lời mời casting phim, tôi đã từ chối. Đó là thời điểm tôi bắt đầu đóng vai chính trong phim truyền hình. Tôi khao khát thể hiện thật tốt và có phần hơi kiêu ngạo. Tôi nghĩ rằng vai diễn này thậm chí không có một câu thoại nào", Song Joong Ki tiết lộ.

Sau 2 tháng, khi đọc kịch bản, Song Joong Ki "nổi da gà và tự hỏi sao bản thân lại từ chối vai diễn này". Anh thay đổi quyết định và nhận lời đóng phim.

Nam diễn viên chia sẻ: "Lúc đầu, tôi nghĩ đóng vai này sẽ khá thoải mái vì không có nhiều thoại. Nhưng càng quay, tôi càng cảm thấy tay chân mình như bị trói buộc".

Trong phim, Song Joong Ki phải học đi bằng 4 chân. Anh chỉ nói khoảng 10 từ xuyên suốt bộ phim và biểu hiện cảm xúc qua âm thanh gầm gừ và hành động giống một con sói.

Sau khi ra rạp, "Cậu bé người sói" trở thành một bộ phim kinh điển của màn ảnh Hàn Quốc, đồng thời cũng trở thành tác phẩm điện ảnh để đời của Song Joong Ki.

Phim kể về một cậu bé hoang dã tên Chul Soo. Cậu hành động như một con thú hoang cho đến khi anh gặp Sun Yi (Park Bo Young thủ vai). Hai người yêu nhau mặc cho những định kiến và rào cản về điều kiện, hoàn cảnh sống.

Sắp tới, Song Joong Ki sẽ trở lại màn ảnh rộng Hàn Quốc với phim noir (phim đen) - “Hopeless” (tên khác “Hwaran”, tạm dịch: Vô vọng) của đạo diễn Kim Chang Hoon.

“Hopeless” kể về một chàng trai trẻ tên Yeon Gyu (Hong Sa Bin), người muốn thoát khỏi thực tại địa ngục của mình. Sau khi gặp Chi Geon (Song Joong Ki), người chịu trách nhiệm quản lí cấp trung cho một tổ chức, cả hai đã cùng nhau dấn thân vào thế giới đầy nguy hiểm.

Thông tin trên báo Lao Động, Song Joong Ki cho biết, anh hài lòng với diễn xuất của mình và cảm thấy rất vui vì đã quyết định quay bộ phim. “Tôi đã cố gắng rất nhiều để thể hiện một khía cạnh khác của bản thân so với diễn xuất hiện tại của mình” - anh nói.

Trước đó, nam diễn viên 8X từng đóng chính trong nhiều phim như “Biên niên sử Arthdal”, “Con tàu chiến thắng”, “Vincenzo”, "Cậu út nhà tài phiệt", "Hậu duệ mặt trời"...

Tác giả: Trúc Chi (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: tài tử , Song Joong Ki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok