Giải trí

"Tổ ấm" bạc tỷ của tài tử Song Joong Ki và vợ ngoại quốc

Nam diễn viên Song Joong Ki trở thành đại gia bất động sản sau khi chia tay Song Hye Kyo.

Sau một thời gian kết thúc hôn nhân với Song Hye Kyo, nam diễn viên Song Joong Ki nhanh chóng đón nhận hạnh phúc mới bên người vợ ngoại quốc cùng quý tử vừa chào đời.

Gần đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin về việc Song Joong Ki đã chi hàng triệu USD để mua nhà ở Hawaii. Theo các nguồn tin, căn hộ được mua năm 2019, có 2 phòng ngủ và 2 phòng tắm. Được biết, căn hộ này cũng là một trong những căn được ưa chuộng nhất vì có tầm nhìn toàn cảnh ra Diamond Head và bãi biển Waikiki nổi tiếng.

Được biết, năm 2022, một căn hộ vị trí tương tự trong khu mà Song Joong Ki đã bán được với giá hơn 2,8 triệu USD.

Song Joong Ki sở hữu ngoại hình trẻ trung.

Sau khi chào đón con đầu lòng, Song Joong Ki và vợ đã chuyển đến sinh sống ở Ý. Nam diễn viên này được cho là có nhà sang trọng, đắt đỏ tại cả Seoul, Rome lẫn Hawaii. Như vậy, Song Joong Ki là một trong những đại gia bất động sản của giới giải trí Hàn Quốc.

Là ngôi sao được săn đón của showbiz Hàn Quốc, ở độ tuổi U40 Song Joong Ki luôn nhận được sự quan tâm từ giới truyền thông và người hâm mộ. Vượt qua giai đoạn chông chênh cả trong sự nghiệp lẫn đời sống hôn nhân, hiện tại Song Joong Ki đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc bên nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders.

Mặc dù Song Hye Kyo và Song Joong Ki "đường ai nấy đi" đã lâu đón nhận hạnh phúc mới. Dẫu vậy, những thông tin trái chiều, bàn tán đủ kiểu của công chúng với Song Joong Ki và cả người cũ Song Hye Kyovẫn không ngừng.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: tài tử , Diễn viên , Song Joong Ki

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok