Số hóa

Sự cố nghẽn mạng chiều 3/2, VinaPhone gửi lời xin lỗi tới khách hàng

Vào khoảng 16 giờ ngày 3/2, tại một số khu vực trong nước đã diễn ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc với thuê bao VinaPhone. Hiện tượng nhanh chóng được khắc phục sau đó.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin, chị Nguyễn Ánh (Nguyễn Gia Thiều, Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết, trong vòng khoảng hơn 16 giờ chiều, điện thoại chị tự nhiên "im lặng". Khi mở phần tin nhắn báo trên điện thoại, tích vào zalo hay Facebook đều không thấy kết nối. Dấu hiệu 4G thường xuất hiện phía trên điện thoại, ngay cạnh cột hiển thị sóng cũng biến mất. "Tình trạng này diễn ra một lúc, sau đó nhanh chóng trở lại bình thường. Các tin nhắn, thông báo đã có thể truy cập bình thường. Mình cũng không để ý, mãi sau thấy bạn bè chia sẻ mới biết là VinaPhone nghẽn mạng", chị Ánh cho biết.

Nhiều người dùng phản ánh tình trạng "trắng sóng" VinaPhone khoảng 16 giờ chiều 3/2.

Tình trạng mất mạng VinaPhone cũng được chia sẻ trên mạng xã hội bởi nhiều người dùng tại Hạ Long, Hà Nội, Ninh Bình, Thanh Hóa,... Theo người dùng, mạng bị "mất trắng" trong khoảng 15-20 phút, sau đó chập chờn khoảng 20 phút nữa thì ổn định trở lại, việc liên lạc cũng được thông suốt.

Nhiều khách hàng tìm đến các điểm giao dịch của VinaPhone để tìm hiểu về sự cố. (Ảnh Thọ Minh Lê).

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin ngay sau thời điểm kể trên, đại diện VinaPhone xác nhận tình trạng kể trên. Theo VinaPhone, đơn vị này đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật, khắc phục sự cố. Ngay sau đó, dịch vụ và liên lạc mạng VinaPhone đã trở lại bình thường.

VinaPhone cũng gửi lời xin lỗi chân thành tới các Quý khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ và mong nhận được sự thông cảm từ người dùng.

Tác giả: Nguyên Đỗ

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok