Số hóa

Sony sẽ tiếp tục sản xuất điện thoại thông minh trong nhiều năm tới

Tiết lộ đến từ Qualcom mới đây cho biết, mặc dù doanh số smartphone không được khả quan nhưng Sony sẽ vẫn tiếp tục bền bỉ với sự lựa chọn này.

Gần đây, Sony đã sản xuất một số điện thoại thông minh cực kỳ hấp dẫn, nhưng hãng không bán được nhiều. Điều đó có thể khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu tại một thời điểm nào đó, gã khổng lồ điện tử Nhật Bản có quyết định cắt lỗ và rút khỏi ngành kinh doanh điện thoại thông minh hoàn toàn, theo bước chân của LG và HTC hay không.

Câu trả lời là không. Sony sẽ tiếp tục sản xuất điện thoại thông minh Android trong nhiều năm tới. Tiết lộ đến từ một nguồn khá khó xảy ra - Qualcomm.

Sony Xperia 1V.

Nhà sản xuất chip đã công bố trong một thông cáo báo chí mới hôm nay rằng họ đã mở rộng hợp tác với Sony cho các nền tảng Snapdragon cung cấp năng lượng cho điện thoại thông minh tương lai của công ty Nhật Bản. Đây là một thỏa thuận "nhiều năm" và nó bao gồm các thiết bị cao cấp và trung cấp.

Vì vậy, rất có thể Sony sẽ tiếp tục các dòng sản phẩm hiện tại của mình, vì không có đề cập đến "cấp thấp", điều này cho thấy khả năng hãng sẽ không mở rộng sang thị trường mà sự cạnh tranh vốn rất cao đó.

"Nỗ lực chung của Sony và Qualcomm sẽ tập trung vào việc tích hợp nền tảng di động Snapdragon tiên tiến của Qualcomm Technologies vào các dòng điện thoại thông minh trong tương lai của Sony, cung cấp cho người dùng chức năng nâng cao, hiệu suất cao hơn và trải nghiệm người dùng chân thực hơn", thông cáo báo chí nêu rõ.

Tsutomu Hamaguchi, người đứng đầu bộ phận kinh doanh truyền thông di động của Sony, cho biết: "Xperia 1 V, điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của Sony được trang bị Nền tảng di động Snapdragon 8 Gen 2 đã được khách hàng đón nhận rất tích cực. Chúng tôi mong muốn được tiếp tục hợp tác với Qualcomm Technologies để mang đến những trải nghiệm cao cấp và hấp dẫn trên những chiếc điện thoại thông minh sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon trong tương lai. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng của mình để phát triển công nghệ tiên tiến đáp ứng và vượt quá mong đợi của họ, đồng thời chúng tôi tin tưởng rằng Qualcomm Technologies sẽ giúp chúng tôi tiếp tục thúc đẩy ngành công nghiệp phát triển."

Tác giả: Thành Đô

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: sony , điện thoại

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok