Thể thao

SLNA lại đánh rơi chiến thắng trên sân của Quảng Nam FC

Sớm vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ trong 45 phút của hiệp một, nhưng SLNA không bảo vệ được thành quả của mình khi chỉ giành được 1 điểm trong chuyến làm khách của Quảng Nam FC tại vòng 15 Toyota V.League 2017.

Sau chiến thắng tưng bừng 3-0 trên sân của S.Khánh Hòa ở lượt trận đấu cuối tuần vừa qua, tưởng chừng Quảng Nam FC sẽ tự tin khi trở về sân nhà tiếp đón SLNA. Tuy nhiên, ở trận đấu chiều ngày 28/6, thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc sớm bị đẩy vào thế khó khi sớm để đội khách vươn lên dẫn trước 2 bàn chỉ sau 42 phút đầu tiên của trận đấu. Theo đó, ngay phút thứ 3, ngoại binh Olaha đã sớm ghi bàn thắng mở tỷ số trận đấu cho đội khách. Trước khi hiệp một kết thúc, đến lượt Văn Đức lập công nhân đôi cách biệt cho đội bóng thành Vinh.

Quảng Nam FC ngược dòng giành được 1 điểm trên sân nhà trước SLNA Tưởng chừng SLNA sẽ có chiến thắng dễ dàng sau khi đã đánh rơi chiến thắng trước Than Quảng Ninh trên sân nhà ở vòng trước. Tuy nhiên, trong hiệp 2 khi đoàn quân của HLV Nguyễn Đức Thắng chủ động hạ thấp nhịp độ trận đấu, Quảng Nam FC đã nhanh chóng khẳng định lại bản thân với 2 bàn thắng liên tiếp chỉ trong 15 phút đầu hiệp 2 với pha lập công của Claudecir và Thanh Trung.

Sau khi trận đấu bị đưa trở lại vạch xuất phát, SLNA như bừng tỉnh và thi đấu tập trung hơn. Đội khách một lần nữa có được bàn thắng vươn lên dẫn trước 3-2 với pha lập công của Phúc Tịnh. Mặc dù vậy, khi trận đấu chỉ còn 7 phút nữa là kết thúc, Minh Tuấn đã lập công để giúp Quảng Nam FC cân bằng tỷ số 3-3. Kết quả này được giữ nguyên cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Với kết quả này, một lần nữa SLNA đánh rơi chiến thắng trận thứ 2 liên tiếp. Trong khi đó, Quảng Nam FC có thể hài lòng với 1 điểm giành được với màn trình diễn ấn tượng trong hiệp thi đấu thứ 2.

Kết quả vòng 15 Toyota V.League 2017:

XSKT Cần Thơ 3-0 HAGL

Quảng Nam FC 3-3 SLNA

Hải Phòng 3-2 Long An

SHB Đà Nẵng 2-2 Hà Nội

TPHCM 0-0 FLC Thanh Hóa

B.Bình Dương 1-3 Sài Gòn FC

Than Quảng Ninh 2-1 S.Khánh Hòa

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Quảng Nam FC , V.League 2017 , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok