Thể thao

SLNA gục ngã phút cuối trong chuyến làm khách của Persija Jakarta

Với việc sử dụng đội hình 2 trong chuyến làm khách của CLB Persija Jakarta, HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò ở SLNA đã trắng tay rời sân Gelora Bung Karno.

Sau trận hòa trước Persija Jakarta ở lượt đi trên sân nhà, SLNA của HLV Nguyễn Đức Thắng chỉ mang đúng 16 cầu thủ trong chuyến làm khách của Persija Jakarta ở lượt trận thứ 4 tại bảng H tại đấu trường AFC Cup 2018. Trong chuyến làm khách trên sân của Gelora Bung Karno tối ngày 14/3, HLV Nguyễn Đức Thắng tung ra sân đội hình gồm hầu hết các cầu thủ dự bị, trong đó có những gương mặt chưa chơi phút nào từ đầu giải.

SLNA trắng tay trong chuyến làm khách trên sân của Persija Jakarta

Với việc sử dụng đội hình 2 và thi đấu dưới sức ép của hạng vạn CĐV đội chủ nhà, các cầu thủ của SLNA đã thể hiện tinh thần thi đấu đầy quyết tâm. Trong suốt 45 phút đầu tiên, SLNA thi đấu với một đội hình thấp, chặt chẽ bên phần sân nhà, chính điều này đã khiến các chân sút của Persija Jakarta gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của Lê Quang Đại.

Trong hiệp thi đấu thứ 2, hàng phòng ngự của SLNA tiếp tục thi đấu chắc chắn bất chấp những áp lực do Persija Jakarta tạo ra. Tuy nhiên, khi cầu thủ và ban huấn luyện SLNA đã nghĩ về một trận hòa không bàn thắng trên sân khách thì đúng phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2, Persija Jakarta đã bất ngờ có được bàn thắng khai thông thế bế tắc trận đấu. Người lập công cho đội chủ nhà ở tình huống này là cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Addison.

Với 3 điểm giành được ở trận đấu tối qua, Persija Jakarta đã có cùng 7 điểm với SLNA nhưng vẫn đứng thứ 2 bảng H do kém thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng về chỉ số phụ. Ở trận đấu còn lại Johor Darul Ta’zim cũng có chiến thắng với tỷ số 2-1 trước Tampines Rovers để có cùng 7 điểm như SLNA và Persija Jakarta sau 4 vòng đấu. Cuộc đua giành vé đi tiếp tại bảng H đang diễn ra hấp dẫn và kịch tính.

Vào ngày 10/4 tới đây, ở lượt trận thứ 5, SLNA sẽ tiếp Tampines Rovers trên sân Vinh.

Tác giả: Nam Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

  Từ khóa: Persija Jakarta , SLNA

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok