Đẹp

Siêu mẫu 23 tuổi tiết lộ bí quyết tăng 10 kg mà thân hình vẫn chuẩn

Steph Claire Smith từng gầy nhom tới tận năm 18 tuổi, cô phải thay đổi chế độ ăn và tích cực tập luyện để tăng cân.

Steph gầy gò năm 18 tuổi (ảnh trái) và hiện tại (ảnh phải).

Steph Claire Smith, 23 tuổi, là người mẫu nổi tiếng tại Australia, gương mặt đại diện cho thương hiệu Adidas và Clinique. Mơ ước trở thành người mẫu từ nhỏ nhưng cô liên tục bị từ chối vì thân hình gầy gò, thiếu sức sống. Steph quyết tâm thay đổi bản thân để theo đuổi ước mơ. "Tôi bắt đầu tập luyện chăm chỉ hơn trước. Tôi ăn sáng với ngũ cốc granola kèm bơ lạc. Sau khi tập luyện, tôi uống sinh tố. Bữa trưa và bữa tối ăn nhiều protein và hạn chế tinh bột". Steph cho biết, cô tập thể dục 5 - 6 buổi mỗi tuần, 3 buổi tập pilates, 3 buổi tập cardio. Cô dành riêng ngày thứ 6 để chạy bộ.

Sau 2 năm, Steph đã tăng được 10 kg, thân hình quyến rũ hơn với những đường cong nóng bỏng. Cô chia sẻ, đối với giới người mẫu, "Bạn cần giảm cân" là câu nói vô cùng quen thuộc, còn cô thì ngược lại, cần tăng cân. Tăng cân không đồng nghĩa với việc tăng mỡ mà là tăng cơ, điều này đỏi hỏi sự cân bằng giữa tập luyện và ăn uống. Steph đã nhờ chuyên gia dinh dưỡng tư vấn đề tìm ra công thức ăn uống, tập luyện cân bằng nhất. Cô cho rằng, bí quyết giúp cô thành công chính là cảm giác hạnh phúc. "Đối với tôi, sự cân bằng giữa chế độ ăn và tập luyện khiến tôi hạnh phúc. Khi quá nghiêm khắc với một trong hai thứ, cơ thể bị mất cân bằng, tôi sẽ cảm thấy bực bội và rầu rĩ. Tâm trạng căng thẳng sẽ khiến mọi kế hoạch đổ bể".

Tìm hiểu về bản thân, biết mình muốn gì và cần gì là yếu tố quan trọng giúp bạn thành công.

Steph khuyên những cô gái có mong ước được sải chân trên sàn catwalk trước khi gò mình vào một chế độ tập luyện, ăn uống vất vả thì nên tìm hiểu thật kỹ về tình trạng của bản thân để biết rõ mình cần gì, muốn gì. Khi bạn làm việc gì đó vì bạn yêu thích, cơ hội thành công sẽ cao hơn rất nhiều.

Tác giả: Giang Nguyên

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: thân hình , Siêu mẫu , bí quyết

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP
ok